Review Đệm hơi Intex – Những lợi ích mà nệm hơi mang lại

Đệm hơi Intex hiện đang là chủ đề được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt câu hỏi về chất lượng. Khá nhiều khách hàng cho rằng, đây là sản phẩm tối ưu nhất cho mọi gia đình, vừa rẻ, chất lượng lại đảm bảo được các tiêu chí an toàn sức khỏe. Thực hư thế nào, mời bạn cùng GoldenSilk tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

Tìm hiểu chi tiết về Đệm hơi Intex

Đệm hơi Intex là sản phẩm của thương hiệu Mỹ cùng tên. Đây là một trong số các thương hiệu sản xuất đệm uy tín và an toàn nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về mặt chất lượng của sản phẩm. 

Đệm hơi Intex có thiết kế khá đơn giản. Bộ phận được chú trọng nhiều nhất là mặt đệm. Chúng được cấu thành từ chất liệu vải nỉ không thấm nước, giúp giữ hơi không bị xì ra ngoài trong nhiều năm Bên trong nệm có nhiều ống khí nên chất lượng của laoji nệm này so với các sản phẩm cùng loại vượt trội hơn rất nhiều.

Đệm hơi của thương hiệu Intex
Đệm hơi của thương hiệu Intex rất nổi tiếng trên thị trường

Kiểu dáng của đệm cũng rất sang trọng, màu sắc trang nhã. Chính vì thế, khi đặt trong phòng sẽ giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Đệm hơi Intex được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau nên phù hợp với nhiều đối tượng dùng khác nhau. Đối với người già, trẻ nhỏ đặc biệt là những người có xương cốt yếu thì đệm hơi này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đệm hơi intex có tốt không? Đánh giá ưu – nhược điểm

Chi tiết về ưu và nhược điểm của đệm hơi Intex như sau:

Ưu điểm

Những ưu điểm vượt trội của đệm hơi là:

  • Có độ đàn hồi cao, mang đến cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng khi sử dụng
  • Đệm hơi không bị biến dạng, có thể sử dụng trong khoảng thời gian dài. 
  • Người dùng có thể mang đệm hơi đến bất cứ nơi đâu. Khi mang đi, bạn chỉ cần xả hơi và xếp gọn lại là được.
  • Đệm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích cũng như không gian của căn phòng
  • Đệm hơi có thể dùng để nằm xem phim, dùng trong phòng ngủ hay đặt nơi cắm trại
  • Quá trình vệ sinh đệm không mất nhiều thời gian và công sức bởi vì nó được cấu thành từ nhựa.
  • Đệm hơi có khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt vô cùng tốt nên người dùng có thể thoải mái sử dụng chúng trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau
  • Giá bán của đệm hơi so với những loại nệm khác trên thị trường không quá cao.
Đệm mang nhiều ưu điểm vượt trội
Đệm mang nhiều ưu điểm vượt trội

Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng loại nệm này cũng có một số nhược điểm lớn như:

  • Nệm rất dễ bị thủng nếu như nó tiếp xúc với các vật nhọn.
  • Sức chứa của loại nệm này nhìn chung khá nhỏ. Bởi vì nó được thiết kế với kích thước nhỏ nên trung bình nệm hơi sẽ chỉ chứa được từ 1 – 2 người nằm. So với những loại nệm khác trên thị trường thì sức chứa này khá ít.
  • Nệm có thể tạo tiếng ồn khi nằm. Khi bạn tiến hành cử động, bề mặt nệm sẽ lập tức phát ra những tiếng ồn nhỏ. Nếu bạn là người nhạy cảm với âm thanh khi ngủ thì đây chính là một trong số các nhược điểm lớn của nệm.
  • Người dùng phải bơm khí thường xuyên cho nệm. Có như vậy, nệm mới có độ căng tốt nhất.

Các loại đệm intex phổ biến hiện nay

Ở thị trường hiện nay, có 3 loại đệm hơi Intex phổ biến và được nhiều khách hàng đón nhận nhất là:

Đệm hơi đơn Intex

Đây là những chiếc đệm hơi 1 người nằm. Kích thước của nó có phần nhỏ, phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển chỗ ở hoặc sử dụng đệm như một phương án dự phòng.

Với chiếc nệm này, người dùng có thể tháo lắp và sử dụng tiện lợi ở trong và ngoài nhà. Bề mặt đệm êm như nhung, rất êm ái khi nằm và dễ vệ sinh. Giá của những chiếc đệm hơi đơn này khá rẻ.

Đệm hơi đơn phù hợp với 1 người nằm
Đệm hơi đơn phù hợp với 1 người nằm

Đệm hơi đôi Intex

Đây là loại nệm được thiết kế dành cho các cặp đôi, gia đình nhỏ. Kích thước của nó khá lớn, nệm cũng có khả năng chịu lực tốt hơn rất nhiều. So với nệm đơn thì đệm hơi đôi Intex được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hơn. Chính vì thế, giá của nó có phần nhỉnh hơn. 

Đệm hơi đôi - thích hợp dùng cho các cặp vợ chồng, sinh viên thuê trọ 2 người
Đệm hơi đôi – thích hợp dùng cho các cặp vợ chồng, sinh viên thuê trọ 2 người

Loại nệm này phù hợp với các gia đình nhỏ, những sinh viên đang trọ 2 người… Đây cũng là một phụ kiện tuyệt vời cho những bạn hay đi du lịch hoặc thường xuyên có khách ghé thăm nhà.

Giường hơi Intex

Giường hơi Intex thường có kích thước vô cùng lớn. Nó mang đến sự thoải mái và tiện lợi tối đa cho người dùng khi mà được nhà sản xuất tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Loại giường này thường có thiết kế hiện đại, cao cấp. Chính vì thế nó dễ dàng mang đến sự sang trọng cho cả căn phòng.

Giường hơi Intex ngày càng được nhiều khách hàng săn lùng
Giường hơi Intex ngày càng được nhiều khách hàng săn lùng

Nhiều khách hàng còn cho rằng, giường hơi hoàn toàn có thể thay thế cho chiếc giường truyền thống. Nó không chỉ giúp cải thiện sức khỏe xương khớp mà còn làm cho con người ngủ sâu hơn. Kiểu dáng mới mẻ nên chắc chắn sẽ mang đến cho căn phòng ngủ những giá trị thẩm mỹ không thể tuyệt vời hơn.

Kinh nghiệm chọn mua đệm hơi intex chất lượng

Phải thừa nhận rằng, đệm hơi Intex có chất lượng cao và giúp ích rất nhiều cho người dùng. Thế nhưng, nếu bạn không cẩn thận trong quá trình chọn mua sản phẩm sẽ dễ mua phải dòng đệm kém chất lượng và bị các nhà phân phối lừa tiền. 

Nên mua đệm hơi ở nơi uy tín
Nên mua đệm hơi ở nơi uy tín

GoldenSilk khuyên bạn, khi chọn mua đệm hơi Intex nhất định phải tuân theo các tiêu chí dưới đây:

  • Chọn đệm theo loại bơm: Đệm hơi có các loại bơm như bơm thủ công, bơm chạy bằng pin hoặc ổ cắm. Mỗi một loại đều sẽ có những điểm ưu và nhược riêng. Nếu như bơm thủ công sẽ tốn sức cho bạn. Trong khi đó, bơm khí bằng pin thì bạn cần phải thay pin sau một khoảng thời gian sử dụng. Bơm bằng điện thì bạn cần đảm bảo sự an toàn về đường điện. Vì thế, hãy cân nhắc thật kỹ khi chọn đệm theo loại bơm nhé!
  • Chọn đệm hơi theo buồng khí: Nệm hơi thường sẽ có các buồng hoặc cuộn khí thẳng đứng. Nhờ có nóng mà trọng lượng đệm được phân bổ một cách đồng đều. Khi chọn nệm, bạn nên chọn sản phẩm có trang bị luồng khí. Bởi chúng có sự linh hoạt tốt và đảm bảo cao sự êm ái cho người dùng khi sử dụng.
  • Chọn theo chất liệu vải: Các bạn nên ưu tiên chọn dòng nệm có phần vải hệt như da lộn, không thấm nước và giữ khí tốt. Chất liệu này sẽ giúp bạn đảm bảo cao tuổi thọ của sản phẩm.
  • Thương hiệu và giá thành: Hãy nghiên cứu thật kỹ và chọn mua đệm có thương hiệu tốt, giá thành ổn nhé!

Kết Luận

Đệm hơi Intex được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, các bạn hãy luôn cẩn thận với những nơi phân phối có quá nhiều chiêu trò PR nhé! Hãy chủ động nghiên cứu thật kỹ về địa chỉ mua để sở hữu được chiếc đệm chất lượng, giá tốt nhất!

Xem thêm:

Xưởng may chăn ga gối

Ga gối khách sạn

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao

Chăn ga gối đệm khách sạn giá tốt

The post Review Đệm hơi Intex – Những lợi ích mà nệm hơi mang lại appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/dem-hoi-intex/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Cách tẩy vết ố trên ga giường cực kỳ đơn giản