Một số mẹo vệ sinh áo choàng tắm khách sạn TỐT nhất

Để vệ sinh áo choàng tắm khách sạn cần chú ý rất nhiều yếu tố, và không phải ai cũng biết cách. Để đảm bảo tuổi thọ của áo choàng luôn mềm mịn sau mỗi lần giặt, hãy lưu ý đến những điều dưới đây nhé!

Những điều bạn nên biết về áo choàng tắm khách sạn

Cách lựa chọn áo choàng tắm khách sạn đúng cách

– Áo choàng tắm dùng cho khách sạn thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc như trắng, nâu, xanh dương,… và với nhiều size áo sẽ tới đầu gối hoặc tới bắp chân, kích thước phù hợp với tất cả mọi người. Áo choàng tắm được làm bằng chất liệu vải cotton hoặc được dệt bằng vải tổ ong, được nhiều người sử dụng hiện nay.

– Áo choàng tắm cotton với kiểu sợi là bông xù nên có độ mềm mịn, khả năng thấm hút cực nhanh và khá dày. Nhưng nhược điểm là áo dễ bị xù lông khi sử dụng lâu, hoặc bị nhão, khô cứng nếu sử dụng nhiều. Do đó cần chú ý tới việc giặt và bảo quản để có thể sử dụng được lâu và bền hơn.

– Áo choàng tắm dệt bằng vải tổ ong được thiết kế với lớp vải tổ ong với độ sáng bóng bắt mắt, cảm giác nhẹ nhàng và độ thấm hút tốt. Được nhiều người ưu chuộng sử dụng loại này bởi thiết kế sang trọng, độ thấm hút tốt và thời gian sử dụng lâu.

Ngoài ra, thì khi bạn trang điểm nếu mặc áo có cổ để trang điểm và sau đó thay áo quần đẹp để đi đâu thì việc thay đồ sẽ ảnh hưởng tới khuôn mặt đã được trang điểm. Vì vậy, việc lựa chọn chiếc áo choàng tắm là sự lựa chọn thích hợp nhất để mặc khi trang điểm.

Một số mẹo vệ sinh áo choàng tắm khách sạn tốt nhất 

Chú ý nhiệt độ giặt/vệ sinh áo choàng tắm khách sạn

Với áo choàng tắm khách sạn, bạn nên giặt ở mức nhiệt 40 độ C hoặc 104 độ F là phù hợp nhất. Nhiệt độ ấm vừa đủ sẽ giúp làm sạch hoàn toàn các sợi vải mà không khiến vải bị khô cứng, đồng thời các sợi bông giữ được độ mềm mịn tự nhiên. Là một người quản lý khách sạn, bạn biết rằng mình phải giữ vệ sinh áo choàng tắm khách sạn luôn mới và thơm tho để vừa lòng khách.

Tuy nhiên, đảm bảo độ bền cho các sản phẩm áo choàng lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đấy. Thế nên khi giặt áo choàng tắm khách sạn, bạn nhớ chú ý tránh làm tổn hại đến chất liệu của áo. Khi giặt xong, bạn nên dùng máy sấy để sấy khô hoàn toàn trước khi sử dụng, tránh tình trạng ẩm mốc do vi khuẩn, nhất là trong thời tiết mưa nồm.

Không để áo choàng tiếp xúc với sản phẩm dưỡng da

Thông thường, áo choàng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc sau khi tắm. Nếu có thể, hãy lưu ý bảo quản – vệ sinh áo choàng tắm khách sạn sao cho không để chúng tiếp xúc trực tiếp với các loại mỹ phẩm nhé. Vì mỹ phẩm thường chứa nhiều loại hóa chất có thể sẽ để lại vết trên áo. Thêm vào đó, các vết bẩn này lại bám lâu và rất khó giặt trắng lại như ban đầu.

Vệ sinh áo choàng tắm khách sạn
Giữ vệ sinh áo choàng tắm khách sạn nên tránh tiếp xúc với mỹ phẩm

Thông thường, áo choàng khách sạn được du khách sử dụng sau khi tắm để tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Nếu có thể, hãy lưu ý bảo quản áo choàng sao cho không để chúng tiếp xúc trực tiếp với các loại mỹ phẩm. Vì mỹ phẩm thường chứa nhiều loại hóa chất có thể sẽ để lại vết trên áo. Thêm vào đó, các vết bẩn này lại bám lâu và rất khó giặt trắng lại như ban đầu.

Khi áo choàng có dấu hiệu của các vết bẩn này, bạn có thể sử dụng hóa chất tẩy rửa để tẩy trắng riêng vùng vải có vết bẩn nhưng đừng lạm dụng, ảnh hưởng đến độ bền và sự mềm mại tự nhiên của áo. Tốt hơn hết, khi vệ sinh áo choàng tắm khách sạn hãy hạn chế điều này càng nhiều càng tốt.

Không nên dùng chất tẩy trắng mạnh

Nhiều người nghĩ rằng sử dụng các chất tẩy trắng với khả năng tẩy rửa mạnh sẽ giúp bạn lấy lại vẻ trắng sáng cho áo choàng khách sạn. Tuy nhiên, việc sử dụng chất tẩy rửa mạnh lại là một trong những sai lầm cơ bản mà nhiều người mắc phải khi vệ sinh áo choàng tắm khách sạn. Chất tẩy là một loại hóa chất có khả năng tẩy mạnh và nhanh. Tuy nhiên, chính điều này lại là nguyên nhân khiến vải áo choàng có thể bị rách, bở, vừa mất thẩm mỹ vừa không tốt cho người dùng.

Nếu như chiếc áo choàng tắm dệt tổ ong của bạn có dấu hiệu bị sổ chỉ, xước vải thì hãy dùng kéo cắt sợi chỉ đó đi luôn nhé. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến độ mềm mại và hạn chế khả năng có thể làm hỏng cả chiếc áo choàng cao cấp. Việc này tuy nhỏ nhưng nhiều người không để ý và ảnh hưởng đến độ bền của chiếc áo.

Xem thêm: Xưởng may chăn ga gối giá rẻ tại Hà Nội

Gợi ý địa chỉ áo choàng tắm khách sạn đảm bảo chất lượng & giá

Áo choàng tắm khách sạn với thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng đang là mẫu hàng được quan tâm đến trong năm nay. Công ty Liên Duyên với thương hiệu Golden Silk là địa chỉ cung cấp áo choàng tắm khách sạn uy tín, chất lượng cao với số lượng lớn được nhiều khách sạn, nhà nghỉ trên toàn quốc lựa chọn.

 Áo choàng tắm khách sạn

Những cam kết của Golden Silk với khách hàng:

  • Không bán chăn ga gối đệm chất lượng kém, hàng giả, hàng nhái.
  • Đảm bảo nguồn nguyên liệu tốt và thân thiện nhất với khách hàng.
  • Cam kết giá chăn ga gối đệm luôn cạnh tranh tốt nhất thị trường.
  • Luôn giao hàng đúng hẹn và đúng thời gian đã ghi trong hợp đồng.
  • Luôn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn giải quyết các yêu cầu của khách hàng 24/24.
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 3.500.000 VNĐ trở lên.

Golden Silk là thương hiệu với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các phụ kiện phòng tắm cho spa, khách sạn, resort từ hai sao đến 5 sao. Cho đến nay đây đã là một trong những địa chỉ uy tín – tin cậy để quý khách hàng lựa chọn. Luôn luôn đảm bảo về chất lượng – thiết kế và giá cả cạnh tranh.

Ngoài ra, Golden Silk cung cấp khăn khách sạn, các sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp, giá tốt nhất thị trường.

Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí nhé!

>>> THAM KHẢO THÊM: Cửa hàng chăn ga khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẢI ĐẸP LIÊN DUYÊN
——————————————————
VPĐD: Số 34, An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
VP Hà Nội: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Số 1, ngõ 78 Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 0909 40 68860919 63 3883
Email: goldensilk6886@gmail.com – info@changagoikhachsan.vn
Website: www.changagoikhachsan.vn

The post Một số mẹo vệ sinh áo choàng tắm khách sạn TỐT nhất appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/mot-so-meo-ve-sinh-ao-choang-tam-khach-san-tot-nhat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?