Bật mí Top mẫu đệm 1m2x1m9 chất lượng được ưa chuộng nhiều nhất

Đẹp, gọn, tính tiện ích cao nên các mẫu đệm 1m2x1m9 luôn được rất nhiều người dùng săn đón. Ở thị trường năm 2023, các mẫu đệm 1m2x1m9 dưới đây đang gây bão và nhận về nhiều lượt đánh giá tích cực từ khách hàng. Cùng Golden Silk xem đó là những mẫu nào nhé!

Đệm kích thước 1m2 x 1m9 có những loại nào?

Đệm kích thước 1m2 x 1m9 hiện đang phổ biến với 2 dòng sau:

Đệm bông ép 1m2x1m9

Đây là loại nệm được làm từ các sợi Polyester. Chúng được các nhà sản xuất tạo ra qua quá trình ép cách nhiệt, tạo khối. Ưu điểm lớn nhất của loại nệm này chính là sản phẩm có độ bền cao, thông thoáng và cho khả năng lưu khí tốt.

Loại nệm được nhiều người chọn dùng nhất
Loại nệm được nhiều người chọn dùng nhất

Bề mặt đệm thường bằng phẳng, không dễ bị xô. Độ cứng của nệm so với các phân loại khác vượt trội hơn hẳn nhưng bạn có thể an tâm rằng nó không gây đau lưng. Ngược lại, đệm 1m2x1m9 còn giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu và làm cho người nằm dễ dàng có được giấc ngủ ngon, thoải mái hơn rất nhiều.

Thông thường, loại nệm này sẽ có thiết kế dưới dạng 3 mảnh hoặc 2 mảnh. Người dùng có thể gấp gọn khi không sử dụng đến.

Đệm cao su 1m2x1m9

Đệm cao su 1m2 x 1m9 cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Loại đệm này được làm 100% từ chất liệu cao su thiên nhiên, ít chứa cao su tổng hợp, gần như không gây hại cho người dùng.

Ưu điểm lớn của đệm cao su là giúp cho xương sống của người nằm luôn trong tư thế thẳng. Nó nâng đỡ các đường cong, vai và mông cơ thể một cách hoàn hảo nhất. Đối với những người đau lưng hoặc người già thì các bạn nên lựa chọn mẫu đệm này.

Đệm cao su cho độ đàn hồi cực tốt
Đệm cao su cho độ đàn hồi cực tốt

Một ưu điểm khác của đệm 1m2x1m9 được nhiều người đánh giá cao chính là có độ dẻo dai vô cùng tốt. Bề mặt của đệm luôn thông thoáng và có khả năng hút mùi. Chính vì thế, chúng luôn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu tối đa cho người nằm.

Thêm vào đó,  đệm cao su còn được các nhà sản xuất áp dụng công nghệ khử mùi hôi tân tiến, giúp cho đệm không gây ra các mùi khó chịu. Nhờ vậy, người dùng sẽ luôn có được giấc ngủ sâu, thoải mái và dễ chịu nhất.

Giá thành của loại đệm này so với các phân loại khác có phần nhỉnh hơn. Thế nhưng, chất lượng của nó lại vượt trội hơn rất nhiều lần. Sau nhiều năm sử dụng, đệm vẫn luôn giữ được độ đàn hồi cao và gần như không bị nhão.

Mua đệm 1m2x1m9 cần lưu ý những yếu tố nào?

Không phủ nhận rằng, đệm 1m2 x 1m9 mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Thế nhưng, nếu như bạn không chọn đúng mẫu và tìm hiểu kỹ về đặc điểm của sản phẩm sẽ không thể khai thác hết giá trị của nó. 

đệm 1m2x1m9 tốt phải đáp ứng tốt những yếu tố dưới đây:

  • Nệm phải được làm từ các chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người dùng.
  • Nệm đảm bảo tốt về độ thoáng mát cũng như sự mềm mại, dễ vệ sinh
  • Chất bông và màu sắc bên trong của ruột nệm cần phải có sự đồng nhất. Bạn nên chủ động kiểm tra yếu tố này trước khi mua nệm để đảm bảo rằng không mua phải nệm giả, nhái.
  • Nệm có độ mịn tốt, bằng phẳng và vững chắc trước khi mua
  • Chế độ bảo hành nệm tại cửa hàng kéo dài từ 5 – 10 năm. Bởi thông thường các loại đệm 1m2x1m9 đều sẽ có thời gian bảo hành lâu dài, cam kết sẽ không bị hỏng trong thời gian ngắn.
  • Giá thành của nệm phù hợp với điều kiện tài chính của bạn.
Cần để tâm đến nhiều yếu tố khi mua đệm
Cần để tâm đến nhiều yếu tố khi mua đệm

Tạo sao kích thước đệm 1m2x1m9 được lựa chọn mua nhiều nhất?

Không phải ngẫu nhiên mà đệm 1m2x1m9 được nhiều người chọn mua. Có được sức hút như vậy là vì nệm sở hữu những ưu thế tuyệt vời sau:

Phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Kích thước của nệm mặc dù tương đối nhỏ gọn nhưng nó vẫn luôn đảm bảo đầy đủ các chức năng của đệm. Ví dụ như nâng đỡ cơ thể, tạo không gian thoải mái cho người dùng. Cũng chính vì thế mà nó đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau như trẻ em, người già, những người trẻ hiện đang sống một mình.

Đệm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ trẻ nhỏ đến người già
Đệm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, từ trẻ nhỏ đến người già

Các loại đệm nhỏ gọn cũng rất phù hợp với các bé. Do vậy, nếu như các bạn lựa chọn nệm này cho gia đình sẽ không cần phải lo ngại bất kỳ vấn đề nào khác. Khi ngủ, dù người già hay trẻ nhỏ đều sẽ cảm thấy thoải mái, ngủ ngon, sâu giấc, không có cảm giác trống trải.

Tiện lợi và dễ dàng vệ sinh

Tiện lợi có lẽ là yếu tố mà bất cứ người dùng nào trong thời đại này cũng đều hướng đến. Đệm 1m2 x 1m9 được yêu thích cũng vì có tính tiện lợi cao, rất dễ bảo quản và vệ sinh. Đệm thường có cỡ nhỏ gọn, kết cấu 2 hoặc 3 mảnh. Do vậy, người dùng có thể gấp gọn hoặc lau chùi một cách dễ dàng.

Trọng lượng của nệm cũng nhẹ hơn so với các loại nệm khác. Do vậy, khi không dùng đến, các bạn có thể cất giữ và bảo quản một cách nhanh chóng. Thời gian dùng để làm sạch và bảo quản nệm cũng được rút ngắn hơn rất nhiều so với các dòng đệm khác.

Giá cả phải chăng

Có thể bạn không ngờ tới nhưng mẫu đệm 1m2x1m9 có giá vô cùng phải chăng. Mức giá đệm dao động trên thị trường luôn nằm trong ngưỡng phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng. Chính vì thế, ai cũng có thể dễ dàng sắm sửa và trang hoàng nệm cho căn phòng của chính mình hoặc gia đình nhỏ.

Mẫu đệm 1m2 x 1m9 đẹp, đứng đầu xu hướng năm nay

Nhắc đến danh sách các mẫu đệm 1m2x1m9 đẹp, đứng đầu xu hướng phải kể đến:

Nệm Foam Aeroflow Standard

Loại nệm của thương hiệu  Nhật Bản - Aeroflow đình đám
Loại nệm của thương hiệu  Nhật Bản – Aeroflow đình đám

Nệm Memory Foam Aeroflow Fit Plus

Nệm của Aeroflow với thiết kế thông minh, thoáng khí. Lớp vải dệt cao cấp, bề mặt mát mẻ, an toàn với làn da
Nệm của Aeroflow với thiết kế thông minh, thoáng khí. Lớp vải dệt cao cấp, bề mặt mát mẻ, an toàn với làn da

Nệm cao su Dunlopillo World Relax

Mẫu nệm mới của thương hiệu Dunlopillo được làm 100% từ cao su thiên nhiên. Nệm có phủ lớp sinh học công nghệ cao cho phép biến đổi nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, rất tốt cho người bị lạnh bụng…
Mẫu nệm mới của thương hiệu Dunlopillo được làm 100% từ cao su thiên nhiên. Nệm có phủ lớp sinh học công nghệ cao cho phép biến đổi nhiệt độ cơ thể thành tia hồng ngoại, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, rất tốt cho người bị lạnh bụng…

Nệm Foam Goodnight Luna 3zones

Nệm của thương hiệu Goodnight. Cấu tạo của nệm gồm 2 lớp Foam Clean và pure tạo chắc chắn, mang đến sự êm ái nhất định
Nệm của thương hiệu Goodnight. Cấu tạo của nệm gồm 2 lớp Foam Clean và pure tạo chắc chắn, mang đến sự êm ái nhất định

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Sản phẩm đệm cao su thuộc dạng cao cấp của thương hiệu Dunlopillo. Thiết kế nệm hiện đại, tinh tế và rất sang trọng
Sản phẩm đệm cao su thuộc dạng cao cấp của thương hiệu Dunlopillo. Thiết kế nệm hiện đại, tinh tế và rất sang trọng

Địa chỉ bán đệm kích thước 1m2x1m9 uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Trên thị trường có không ít đơn vị bày bán nệm kích thước 1m2 x 1m9. Thế nhưng, nơi bán chính hãng và đảm bảo chất lượng sản phẩm chuẩn nhất không phải khách hàng nào cũng tường tận.

GoldenSilk hiện đang là một trong số các đơn vị được nhiều khách hàng đặt niềm tin và mua sắm. Tại đơn vị, tất cả các sản phẩm nệm luôn được cam kết về chất lượng, đảm bảo chính hãng, nệm có nguồn gốc rõ ràng. GoldenSilk cho phép khách hàng kiểm tra giấy tờ về sản phẩm và thoải mái đổi trả, cam kết bồi thường nếu khách hàng phát hiện hàng giả.

Liên Duyên GoldenSilk - Đơn vị cung cấp chăn ga gối khách sạn hàng đầu Hà Nội
Liên Duyên GoldenSilk – Đơn vị cung cấp chăn ga gối khách sạn hàng đầu Hà Nội

Mức giá nệm cùng với những chương trình ưu đãi luôn được GoldenSilk cập nhật công khai trên website chính thức của đơn vị. Dù khách hàng mua dưới hình thức nào thì cửa hàng vẫn luôn cam kết đảm bảo quyền lợi cao nhất cho bạn. 

Đội ngũ kỹ thuật viên ở đơn vị hiểu rõ về sản phẩm và luôn sẵn sàng cho khách hàng những lời khuyên hữu ích nhất. Vì thế, nếu bạn không biết rõ về nhu cầu cũng như cách chọn mua nệm thì hãy để nhân viên tư vấn GoldenSilk hỗ trợ nhé!

Ở thời điểm hiện tại, GoldenSilk vẫn luôn sẵn các mẫu đệm khách sạn với nhiều kích thước như 1m2x1m9, đệm 2mx2m2… Do vậy, nếu quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ theo các kênh thông tin dưới đây để được hỗ trợ:

Thông tin liên hệ chi tiết của GoldenSilk như sau:

  • Trụ sở: Số 2, Ngõ 1, Phố Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Văn phòng 1: 75 Tam Trinh tầng 2 tòa A , Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng 2: Số 34, An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Văn phòng 3: Số 1, ngõ 78, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Điện thoại: 0909 40 6886 – 0919 63 3883

Email: goldensilk6886@gmail.com

Website: changagoikhachsan.vn

The post  Bật mí Top mẫu đệm 1m2x1m9 chất lượng được ưa chuộng nhiều nhất appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/dem-1m2x1m9/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?