Máy đánh giày khách sạn tự động | Giải pháp tối ưu thời gian

Máy đánh giày khách sạn với thiết kế tân tiến, cho hiệu quả làm sạch nhanh chóng và đảm bảo tính thẩm mỹ cao trong phòng ngủ. Hôm nay, hãy cùng GoldenSilk tìm hiểu chi tiết hơn về  dòng sản phẩm này nhé! 

Máy đánh giày tự động là máy gì? 

Máy đánh giày tự động là thiết bị ra đời để phục vụ cho việc đánh bóng giày cho tất cả mọi người vô cùng tiện lợi, sang trọng. Mẫu máy này có khá nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với loại việc làm sạch giày bằng phương pháp thủ công.

máy đánh giày khách sạn tự động
Máy đánh giày tự động tại khách sạn

Thiết bị làm sạch này hoạt động một cách chủ động. Bạn chỉ cần đưa giày vào, hệ thống chổi sẽ lập tức nhận diện và giúp bạn làm việc một cách nhanh chóng. Chỉ với 60s bạn sẽ lập tức có được đôi giày sáng bóng và có vẻ ngoài hệt như mới.

Loại máy này không chỉ được dùng ở trong khách sạn mà còn được đặt ở khu vực tiền sảnh của nhiều tòa nhà. So với các sản phẩm đánh giày thông thường thì mẫu sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt, sang trọng và cho tiến lợi hơn.

Vai trò to lớn của máy đánh giày khách sạn tự động

Máy đánh giày khách sạn tự động đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành hotel cao cấp. Cụ thể, máy giúp:

Làm sạch nhanh chóng

Khách sạn cao cấp thường hướng đến sự sang trọng, lịch thiệp. Chính vì thế, trong phòng ngủ của loại hình khách sạn này thường được đầu tư một cách kỹ lưỡng nhất. Từ sàn nhà đến lối vào phòng tắm đều được đảm bảo sự sạch sẽ tối đa nhất.

máy đánh giày khách sạn tự động làm sạch ngay
Máy đánh giày khách sạn tự động làm sạch ngay tức khắc

Những chiếc máy đánh giày khách sạn tự động sẽ hỗ trợ khách đi vào làm sạch giày chỉ trong vòng 1 phút. Nhờ vậy, trước khi nghỉ ngơi hay sau khi thức giấc và đi ra ngoài làm việc họ có thể tự tin sải bước với đôi giày sạch bóng.

Tiết kiệm thời gian tối đa

Nếu như đánh giày theo phương pháp thủ công có khi bạn phải chờ đến 10 – 20 phút mới nhận về đôi giày sáng bóng. Thế nhưng, với máy đánh giày khách sạn, bạn chỉ cần đợi chưa đến 1 phút. Máy không chỉ giúp bạn làm sạch tối đa bề mặt của giày mà còn khử được mùi hôi ở bên trong. Vì thế, dù bạn vội vàng đi gặp đối tác đến đâu cũng có thể thoải mái đánh giày sáng bóng ngay tại phòng.

Tính năng hiện đại, hiểu quả thần thánh

Tất cả các dòng máy đánh giày khách sạn đều vô cùng hiện đại và tiện dùng. Đối với những máy tự động lại càng tốt. Chúng cho phép bạn sử dụng cảm biến hồng ngoại để nhận diện được giày khi đặt vào vị trí làm sạch. Máy sẽ tự động quay và hoàn tất quá trình làm sạch trên hệ thống bàn chải đánh giày tiện dụng.

Lợi ích của máy đánh giày khách sạn tự động
Lợi ích của máy đánh giày khách sạn tự động

Điểm nhấn của dòng sản phẩm này chính là hộp chứa xi. Nó được tích hợp ngay trên thân của máy. Vì thế, bạn chỉ cần đưa mũi giày hướng lên phía bình xi là xong. Chổi sẽ tiếp tục giúp bạn làm sạch đôi giày.

Nâng cao tính chuyên nghiệp của khách sạn

Các loại máy đánh giày khách sạn ở thời điểm hiện tại không ngừng được cải thiện về mặt công nghệ và chất lượng. Kiểu dáng của dòng máy này cũng được đầu tư một cách đáng kể. Chính vì thế, tính thẩm mỹ của phòng ngủ khách sạn cũng được nâng cao.

Nhiều máy thậm chí còn được mạ vàng cùng với thảm để chân làm từ nhung đỏ. Điều này thành công tạo sự thu hút, nét chuyên nghiệp và sang trọng cho không gian khách sạn. Tin rằng, khách ghé thăm hotel của bạn sẽ không ngừng ấn tượng và quay lại lần sau khi có cơ hội.

Thông số kỹ thuật

Một số thông tin kỹ thuật của dòng máy đánh giày khách sạn như sau:

Chất liệu Thép – Gỗ
Số chổi 2 chổi
Tay cầm
Dung tích hộp đựng xi 150ml
Công suất 100W
Trọng lượng Từ 10 – 20kg

Cấu tạo máy đánh giày tự động

Máy đánh giày khách sạn tự động sẽ bao gồm các bộ phận cụ thể như sau:

– Chổi lông (bàn chải) đánh giày: Máy được tích hợp với 2 chổi bao gồm 01 chổi thô dùng để đánh bụi và 01 chổi để đánh bóng.

– Hộp đựng xi giày: Dung tích của hộp thường dao động ở mức 150ml. Nó được thiết kế tích hợp ngay trên thân máy để người dùng dễ dàng lấy xi khi đánh giày.

Cấu tạo của máy đánh giày khách sạn tự động
Cấu tạo của máy đánh giày khách sạn tự động

– Mô-tơ hoạt động: Mô tơ quay sẽ chuyển hóa từ điện năng thành cơ năng. Nhờ vậy mà giúp cho trục quay và bàn chải hoạt động để làm sạch giày.

– Thảm để chân: Nó được tích hợp ở hầu hết các bộ đánh giày khác nhau. Bộ phận này giúp người dùng đảm bảo được tối đa vấn đề vệ sinh cũng như tính sang trọng của máy.

– Trục quay: Bộ phận này dùng để gắn bàn chải đánh giày cũng như hỗ trợ motor hoạt động.

Nguyên lý hoạt động của máy đánh giày tự động ra sao?

Tương tự như nhiều loại máy đánh giày khác, máy đánh giày khách sạn hoạt động dựa theo một nguyên lý nhất định. Bộ phận cảm ứng từ hiện đại được thiết kế tích hợp trên máy sẽ nhận diện giày khi được đưa vào. Thông tin về giày sẽ được bộ phận cảm biến gửi về động cơ và kích hoạt bộ phận này. Khi động cơ quay sẽ làm cho chổi quay hoạt động và đánh sạch lớp bụi bẩn bám trên giày.

Sau đó, bạn chỉ cần đưa giày sang bên hộp xi và nhấn mũi giày vào van bi. Lúc này, xi sẽ được phủ một lớp lên giày. Đưa giày về vị trí chổi đánh bóng nó sẽ tự động quay để làm sạch và bóng giày cho bạn. Cả quá trình làm sạch này chỉ diễn ra vỏn vẹn trong khoảng 1 phút. Khi xong việc, máy sẽ ngừng quay.

Cách sử dụng máy đánh giày tự động đúng cách

Để sử dụng máy đánh giày khách sạn tự động bạn cần làm theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Hãy đưa giày vào phía gầm máy. Lúc này, máy sẽ lập tức tự động chạy và việc của bạn lúc này chính là di chuyển giày để máy có thể đánh sạch toàn bộ các bộ phận của giày.
  • Bước 2: Khi giày được giày đã được làm sạch bụi bẩn thì bạn hãy đưa mũi giày vào phía đầu van bi. Lúc này, xi sẽ tự động được phủ lên mu giày của bạn. 
  • Bước 3: Đưa giày vào vị trí chổi màu ghi để đánh bóng giày.
  • Bước 4: Sau khoảng 1 phút thì máy sẽ hoàn tất quá trình làm sạch giày.

Xem thêm:

Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao

Mua chăn ga gối đệm ở đâu rẻ và đẹp?

Top các thương hiệu máy đánh giày tự động dùng trong khách sạn chất lượng nhất

Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người dùng, ở thời điểm này, rất nhiều thương hiệu sản xuất máy đánh giày khách sạn. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến những cái tên đình đám như:

Máy đánh giày hãng Shiny

Shiny từ trước đến nay vẫn luôn được ghi nhận là một thương hiệu sản xuất uy tín. Sản phẩm máy đánh giày từ thương hiệu này được ngợi ca là cao cấp và đáng đồng tiền. Thiết kế sang trọng, đẳng cấp lại có độ bền cao. Mẫu mã máy không chỉ đa dạng mà còn đẹp mắt đến mức khó tin. Chính vì thế, máy đánh giày hãng Shiny không chỉ được tận dụng ở khách sạn mà còn lắp đặt phổ biến ở văn phòng, ngân hàng…

máy đánh giày tự động Shiny
Máy đánh giày tự động Shiny

Tốc độ vận hành của dòng máy từ thương hiệu này cũng vô cùng ổn định. Linh – phụ kiện của máy được làm từ nhiều loại vật liệu cao cấp và có tính bền bỉ. Vì thế, trong quá trình sử dụng bạn không cần lo lắng quá nhiều đến các sự cố hỏng hóc.

Máy đánh giày khách sạn Yamafuji cao cấp

Yamafuji là một thương hiệu đình đám đến từ đất nước hoa anh đào. Đây vốn là một brand nổi tiếng về việc sản xuất các dòng máy đánh giày khách sạn tân tiến. Dòng máy từ thương hiệu này được đánh giá cao về mặt thiết kế, hiệu năng cũng như sự linh hoạt trong quá trình vận hành. 

Máy đánh giày tự động Silroad

Nếu như bạn muốn chọn máy đánh giày khách sạn phục vụ cho mục đích truyền thông thì đây là lựa chọn tốt. Bởi loại máy này có thiết kế phần thân cao chứa hộp đèn quảng cáo. Bạn có thể để tranh ảnh, logo và thông tin khách sạn vào đây để quảng bá thương hiệu của bản thân đến với khách  hàng. Từ đó, tiết kiệm được kha khá khoản phí cho hoạt động marketing. 

Máy đánh giày Apus cao cấp

Thiết kế máy đánh giày khách sạn Apus gây ấn tượng với người dùng bởi phần vỏ chắc chắn. Chúng được làm 100% từ chất liệu thép có khả năng chống gỉ. Tất cả những sản phẩm máy đánh giày từ thương hiệu Apus liên tục được các chủ hotel tìm kiếm và chọn dùng.

Máy đánh giày tự động Apus cao cấp
Máy đánh giày tự động Apus cao cấp

Bởi chúng không chỉ cho hiệu quả cao về mặt hiệu suất hoạt động mà còn thể hiện được khả năng làm sạch nhanh hơn so với những siêu phẩm khác.

Sự ưu việt của dòng sản phẩm từ thương hiệu này còn thể hiện ở chỗ có khả năng tự động và tích hợp mắt đọc cảm biến hiện đại. Người dùng chỉ cần đưa giày vào trong, quá trình làm sạch giày sẽ thay bạn thực hiện.

Máy đánh giày tự động Hamiboss

Một vài lý do khiến cho máy đánh giày khách sạn thương hiệu Hamiboss nổi đình đám trên thị trường là: 

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cho độ bền tối đa. Hơn nữa chúng cũng không dễ bị tấn công bởi các yếu tố bên ngoài và đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa nhất. 
  • Máy có khả năng đánh sạch giày nhanh và hiệu quả nhờ thiết kế cảm ứng 2 bên. 
  • Tiện lợi và khá dễ để sử dụng. Máy có các chỉ dẫn in trên thân máy vô cùng rõ ràng. Vì thế, nếu đây là lần đầu tiên khách hàng tiếp cận cũng có thể dễ dàng sử dụng. Trọng lượng của máy cũng không quá nặng. Do đó, quá trình di chuyển và đặt máy trong phòng ngủ khách sạn không gặp nhiều khó khăn.

Máy đánh giày tự động Kumisai

Trong số các thương hiệu máy đánh giày khách sạn tốt thì không thể bỏ qua Kumisai. Đây là sản phẩm “cứu cánh” hoàn hảo cho những đôi giày da. Nó không chỉ đảm bảo da giày không bị hư hỏng mà còn trả lại cho bạn đôi giày sáng bóng tựa như mới.

Máy của thương hiệu này được đánh giá rất cao về mặt chất lượng và hiệu suất làm việc
Máy của thương hiệu này được đánh giá rất cao về mặt chất lượng và hiệu suất làm việc

Việc sở hữu máy đánh giày Kumisai sẽ giúp bạn có thêm được nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Bạn sẽ không cần đầu tư quá nhiều cho thời gian vệ sinh giày. Hơn nữa, máy sẽ tự động lau sạch mọi vết bẩn và đánh bóng lại sau đó. Mẫu máy từ thương hiệu Kumisai có sự đa dạng về mặt kiểu dáng. Đồng thời, các tính năng trong máy liên tục được cải thiện và nâng cấp qua các năm. 

Kết luận

Máy đánh giày khách sạn thực sự là một loại thiết bị đáng để đầu tư nếu bạn muốn xây dựng một phòng nghỉ tầm cỡ và đón những vị khách sang chảnh. Tuy nhiên, hãy cẩn thận trong việc lựa chọn các loại máy và đơn vị cung cấp. Bởi thời điểm này có khá nhiều nơi cung cấp với sản phẩm kém chất lượng nhưng lại có giá cao.

Xem thêm:

Chăn ga khách sạn cao cấp tại Hà Nội

Xưởng may chăn ga gối

Ga giường khách sạn

 

The post Máy đánh giày khách sạn tự động | Giải pháp tối ưu thời gian appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/may-danh-giay-khach-san-tu-dong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?