Review gối chống trào ngược dạ dày dành cho người lớn tốt nhất

Gối chống trào ngược dạ dày được xem là biện pháp tốt cho những người thường xuyên mắc triệu chứng này. Ngoài ra, gối cũng giúp điều chỉnh tư thế ngủ, cải thiện cột sống và chất lượng giấc ngủ cho mọi người. Chi tiết về các loại gối chống trào ngược dạ dày tốt nhất năm 2023 như sau!

Trào ngược dạ dày là bệnh gì?

Trước khi đi tìm hiểu chi tiết về gối chống trào ngược dạ dày cho người lớn hãy cùng GoldenSilk nắm ngay các thông tin tổng quan về bệnh trào ngược nhé!

Trào ngược dạ dày được biết đến là tình trạng acid cùng với thức ăn từ dạ dày bị trào lên vùng thực quản, cổ họng và trong miệng. Các triệu chứng lúc này của người bệnh là đau vùng thượng vị, ợ chua và viêm họng. 

Tổng quan về trào ngược dạ dày
Tổng quan về trào ngược dạ dày

Nguyên nhân cốt lõi dẫn đến bệnh lý này là cơ vòng thực quản hiện đang suy yếu. Nếu bị trào ngược vào ban đêm thì giấc ngủ của bạn sẽ bị ngắt quãng, khó ngủ. Có khá nhiều người tìm đến thuốc Tây Y để chữa trị. Ngoài ra, bạn cũng cần kết hợp với việc ăn uống khoa học và sinh hoạt điều độ. 

Các bác sĩ cũng có lời khuyên rằng, bệnh nhân nên sử dụng thêm gối chống trào ngược để giấc ngủ tốt hơn.

Tìm hiểu gối chống trào ngược dạ dày cho người lớn

Gối chống trào ngược dạ dày cho người lớn là loại gối được thiết kế chuyên dùng cho mục đích chống lại các cơn trào ngược. Đặc điểm nổi bật của loại gối này chính là thiết kế góc nghiêng từ 15 – 45 độ. Khi nằm xuống, nó sẽ nâng cao phần đầu của bạn lên trên. Lúc đó, thực quản sẽ cao hơn so với dạ dày. Cuối cùng giúp giảm áp lực vách ngăn ở 2 cơ quan và hạn chế trường hợp bị trào ngược dạ dày.

Gối chống trào ngược dạ dày dần được quan tâm nhiều hơn
Gối chống trào ngược dạ dày dần được quan tâm nhiều hơn

Loại gối này hoạt động dựa trên nguyên lý về trọng lực. Nó sẽ không có bất cứ tác dụng dược tính nào trong cơ thể. Do đó, khi sử dụng, người dùng hoàn toàn không cần lo ngại đến trường hợp có tác dụng phụ. Mặc dù cơ chế hoạt động đơn giản nhưng hiệu quả của nó lại vô cùng tốt.

Tác dụng của gối chống trào ngược dạ dày người lớn

Các tác dụng chính của gối chống trào ngược dạ dày người lớn là:

  • Ngăn dịch axit không tràn vào thực quản: Gối giúp cho thực quản cao hơn dạ dày. Từ đó làm suy giảm các triệu chứng ợ chua, ợ hơi, đau tức ngực… Và hiển nhiên là nó có thể giúp bạn ngăn chặn dịch axit tràn vào thực quản.
  • Mang lại giấc ngủ ngon: Bởi vì hạn chế được việc axit tràn vào thực quản nên bạn dễ có được giấc ngủ ngon hơn. Đường thở không bị tắc nghẽn cũng sẽ không làm sản sinh ra các bệnh liên quan đến hen suyễn.
  • Hỗ trợ nằm ngủ đúng tư thế: Gối chống trào ngược dạ dày có thể giúp cho người dùng có thể ngủ ở tư thế đúng nhất. Tuần hoàn máu lên não sẽ luôn được kích thích và duy trì ở mức tốt nhất. Từ đó, hỗ trợ người bệnh không mắc các bệnh lý liên quan.
  • Hạn chế tình trạng ngáy ngủ, khó thở: Gối giúp cho thực quản cao hơn dạ dày. Vì thế, ngặn chặn được các trường hợp đường thở bị tắc nghẽn, ợ hơi và gây khó thở hay ngáy ngủ.
  • Giảm đau vai gáy, mỏi cổ: Nằm trên chiếc gối chống trào ngược người bệnh sẽ sớm lại lấy được giấc ngủ ngon. Mỗi sáng thức giấc sẽ không bị đau mỏi vùng vai, gáy, cổ như trước.
Gối mang đến nhiều lợi ích lớn cho người dùng
Gối mang đến nhiều lợi ích lớn cho người dùng

Những tiêu chí vàng để mua gối chống trào ngược dạ dày cho người lớn

Không thể phủ nhận những giá trị mà gối chống trào ngược dạ dày mang lại. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn lựa sẽ dễ khiến cho bệnh thêm trầm trọng hơn. Vì thế, khi chọn mua loại gối này, bạn cần xem xét đến các tiêu chí dưới đây:

Đúng đối tượng sử dụng

Gối chống trào ngược dạ dày có hiệu quả rõ ràng với những đối tượng sử dụng sau:

  • Người bị trào ngược khi đang nằm ngủ, bị mất ngủ triền miên
  • Người dễ bị viêm họng, ho, khàn tiếng
  • Người dễ bị nóng hát, khó thở
  • Những ai bị đắng miệng và cảm giác buồn nôn khi đánh răng.

Lựa chọn độ dốc phù hợp với tình trạng bệnh

Chọn gối chống trào ngược dạ dày bạn cũng cần xem xét kỹ tình trạng của bệnh. Để từ đó có thể chọn ra gối có độ dốc phù hợp nhất. Cụ thể:

  • Nếu bạn bị trào ngược thường xuyên thì nên dùng gối có độ dốc từ 15 – 18 độ. Độ cao của gối lúc này là 22cm. Chiều dài của gối phải đạt chuẩn 70cm nhé!
  • Trong trường hợp bị trào ngược nhẹ hơn thì gối có độ dốc từ 10 – 11,5 độ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Độ cao của gối lúc này là 14cm.
Bạn nên chọn gối phù hợp với tình trạng bệnh
Bạn nên chọn gối phù hợp với tình trạng bệnh

Lưu ý:

  • Bạn nên chọn gối có độ dốc vừa phải nếu đang phải đối diện với các bệnh lý như thoái vị đĩa đệm, huyết áp, rối loạn tiền đình.
  • Chọn gối có độ dốc cao nếu bản thân đang mắc bệnh lý hô hấp như hen suyễn hay phổi tắc nghẽn.
  • Để không làm ảnh hưởng đến cột sống thì nhất thiết phải chọn gối có độ dài tối thiểu 70cm. Nếu ngắn hơn thì cột sống của bạn rất dễ bị cong, gập.

Chọn chất liệu an toàn

Đây cũng là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm khi chọn mua gối chống trào ngược. Chất liệu gối tốt nhất nên là mút foam kết hợp than tre hoạt tính. Bởi chúng mang đến sự đàn hồi tốt, thoải mái và kháng khuẩn khi dùng.

Tuy nhiên, bạn cũng cần biết rằng, quá trình sản xuất ra các chất liệu này thường làm sản sinh một số chất độc hại. Ví dụ như amin thơm nó có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở người. Do đó, khi chọn mua bạn cần phải xem xét đầy đủ các giấy tờ kiểm định về sản phẩm. Hãy xem bảng chất liệu của gối thế nào? Nó có đúng với định lượng đã quy định hay không?

Ưu tiên chọn gối làm từ chất liệu lành tính
Ưu tiên chọn gối làm từ chất liệu lành tính, an toàn với da

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh chọn những chiếc gối kém chất lượng, dễ bị xẹp lún, thô ráp khi dùng. Bởi nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến vùng cổ, vai và gáy. Tuổi thọ của những chiếc gối này cũng vô cùng thấp.

Kích thước, kiểu dáng phù hợp

Dựa theo các nghiên cứu khoa học, gối có tác dụng giảm trào ngược dạ dày thường được thiết kế với góc nghiêng từ 10 – 20 độ so với mặt phẳng của giường. Hơn nữa, chiều dài tối thiểu của gối phải đạt mức 70cm. 

Điều này sẽ giúp cho người dùng có thể nằm cả lưng lên gối. Hoặc đơn giản là bạn đặt được toàn bộ cột sống ở mặt phẳng của gối. Nhờ vậy, cột sống sẽ không bị cong và gập ở vùng cổ hay thắt lưng. Nó giúp nâng đỡ cơ thể bạn lên mức tối đa, giảm đau mỏi và hoàn toàn không gây hại đến vùng cột sống hay gây trào ngược.

Chọn gối phù hợp với kích thước, kiểu ngủ
Chọn gối phù hợp với kích thước, tư thế ngủ

Ngoài ra, những chiếc gối này cần được thiết kế đỉnh không vát hoặc bo tròn. Bởi điều này sẽ đảm bảo được rằng mặt phẳng của gối giữ ở mức tốt nhất. Thêm vào đó, gối còn có thêm chiều dài để người dùng đặt cột sống trọn vẹn lên phía trên.

Thương hiệu uy tín

Nhắc đến các tiêu chí chọn gối chống trào ngược không thể thiếu yếu tố thương hiệu. Nếu sản phẩm được thực hiện bởi các thương hiệu uy tín, nhận về lời khen của bác sĩ, chuyên gia thì tin rằng đó là chiếc gối tốt. Khi sử dụng sản phẩm bạn cũng có thể an tâm hơn về sức khỏe của mình.

Để biết thương hiệu nào uy tín, bạn có thể thông qua các cách thức là:

  • Xem đánh giá của người dùng trên các diễn đàn, hội nhóm
  • Hỏi thăm ý kiến của những người thân đã mua gối chống trào ngược trước đó
  • Đăng đàn trao đổi và xin lời khuyên của các chuyên gia trong lĩnh vực sức khỏe.

Giá cả hợp lý

Giá bán của gối chống trào ngược dạ dày ở các đơn vị khác nhau sẽ có sự chênh lệch. Vì thế, trước khi mua bạn nên tiến hành khảo sát giá bán trên thị trường. Sau đó cân đối với tài chính cá nhân để chọn được chiếc gối như ý nhé!

Xem thêm:

Địa chỉ cung cấp Ruột gối khách sạn 5 saoĐệm khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Tham khảo những mẫu gối chống trào ngược dạ dày tốt nhất

Nếu bạn đang cố gắng tìm kiếm các mẫu gối chống trào ngược dạ dày tốt nhất thị trường 2023 thì tham khảo ngay 4 mẫu gối dưới đây nhé!

Gối ngủ chống trào ngược dạ dày Easy Care

Độ cao của gối chống trào ngược dạ dày Easy Care là 20cm. Đồng thời gối sở hữu độ nghiêng hợp lý, hỗ trợ rất lớn trong việc đẩy lùi các triệu chứng liên quan đến trào ngược dạ dày. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và lựa chọn.

Gối chống trào ngược của nhà Easy
Gối chống trào ngược của nhà Easy

Các ưu điểm lớn của loại gối chống trào ngược này là:

  • Giúp ổn định vị trí của từng người dùng. Từ đó hạn chế được tình trạng bạn bị trượt khỏi gối khi ngủ.
  • Chất liệu của gối là Memory Foam. Do đó, nó giúp ích rất nhiều cho những người đang đối diện với các vấn đề liên quan đến xương khớp và cột sống. 
  • Gối được thiết kế dưới hình dạng gấp khúc. Nhờ vậy mà người dùng có thể tận dụng để làm điểm tựa lưng, tiết kiệm được không gian ngủ nghỉ.

Giá bán tham khảo của loại gối này trên thị trường là 1.400.000 VNĐ

Gối chống trào ngược dạ dày cho người lớn Casalla

Chiều dài của gối chống trào ngược dạ dày Casalla là 73cm. Chiều rộng của gối thỏa mãn tiêu chuẩn 63cm. Như vậy, khi nằm gối sẽ nâng đỡ phần trên của cơ thể một cách hoàn chỉnh nhất. Nhờ đó cũng giúp người dùng hạn chế được tối đa tình trạng dạ dày khó chịu, đau nhức và nôn mửa…

Mẫu gối được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường
Mẫu gối được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường

Thêm vào đó, loại gối này còn hỗ trợ người dùng cải thiện được các bệnh lý khác. Ví dụ như giãn tĩnh mạch chân, chứng ngáy ngủ, viêm xoang hay suy tim… Việc sử dụng gối còn giúp cho đường cong cột sống của mỗi người không bị ảnh hưởng. Từ đó cũng hạn chế được các trường hợp bị đau lưng, ngủ không yên giấc.

Gối chống trào ngược dạ dày Casalla được làm từ 2 lớp chất liệu chính là PolyUrethane cao cấp. Bề mặt của gối có vân giúp giảm toàn bộ cảm giác bí nóng ở phần cổ, vai, gáy. Phần đáy của loại gối này còn được làm với tỷ trọng lớn nên độ bền của nó vô cùng cao. 

Loại gối này an toàn đối với tất cả người dùng, kể cả trẻ em. Nó không chứa kim loại nặng hay bất cứ yếu tố nào ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Gối nằm chống trào ngược dạ dày InteVision

Trong danh sách gối hỗ trợ chống trào ngược dạ dày không thể thiếu gối InteVision. Trên thị trường đây cũng là loại gối được nhiều người dùng nhắc đến. Gối nhẹ hơn so với rất nhiều sản phẩm cùng loại. Hơn nữa, gối được làm từ chất liệu chính là Memory Foam. Nhờ vậy, khi nằm bạn sẽ có cảm giác mềm mại và êm ái nhất. Vỏ gối được làm từ vải cotton, nó có độ thấm hút vô cùng cao. 

Các điểm vượt trội của chiếc gối này phải kể đến là:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp
  • Màu sắc của gối trang nhã và mang tính thẩm mỹ cao.
  • Kích thước gối tương đương với đường cong cơ thể. Nó giúp cố định phần đầu khi ngủ và không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.
  • Chiều cao của gối đặc biệt phù hợp để ngăn ngừa và điều trị tình trạng trào ngược dạ dày vào ban đêm.

Gối trị trào ngược dạ dày người lớn Xtra-Comfort

Xtra – Comfort cũng là một trong những chiếc gối được các chuyên gia lĩnh vực sức khỏe đánh giá cao. Tác dụng chính mà chiếc gối này mang đến được cho người dùng là đẩy lùi mọi triệu chứng trào ngược, nâng đỡ cơ thể và hạn chế tình trạng bị đau nhức mỏi vai cổ khi ngủ.

Gối chống trào ngược Xtra-Comfort
Gối chống trào ngược Xtra-Comfort

Gối được làm từ chất liệu Memory Foam cao cấp, trọng lượng nhẹ và có độ bền vô cùng cao. Với chất liệu này, gối có thể giúp bạn giải tỏa mọi áp lực ở vùng cổ, vai gáy. Đồng thời nó mang đến cảm giác dễ chịu cho từng người bệnh khi sử dụng. Vỏ gối được làm từ vải Polyester cao cấp, chống nước, bụi và kháng khuẩn vô cùng tốt.

Với chiếc gối này, bạn có thể tháo rời vỏ gối và dễ dàng làm sạch khi không sử dụng. Một điểm cộng của loại gối này nữa là người dùng có thể điều chỉnh về góc nghiêng. Nhờ vậy, giấc ngủ và cột sống của bạn được nâng niu ở mức tốt nhất.

Kết luận

Trên đây là chi tiết thông tin về loại gối chống trào ngược dạ dày. Các loại gối này rất hữu ích đối với những người thường xuyên bị trào ngược. Nếu muốn mua sản phẩm chính hãng hoặc những sản phẩm Ga gối khách sạn, Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao, … mời bạn liên hệ đến GoldenSilk – xưởng may chăn ga gối chất lượng nhất thị trường nhé!

Các thông tin liên hệ GoldenSilk:

Văn phòng:
536 Minh Khai, CT2, Tầng 17, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 34, An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số 1, ngõ 78 đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Quảng Ninh
Hotline: 090 940 6886
Email: goldensilk6886@gmail.com
Website: changagoikhachsan.vn

The post Review gối chống trào ngược dạ dày dành cho người lớn tốt nhất appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/goi-chong-trao-nguoc-da-day/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?