Top 6 bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím – Điểm nhất độc đáo cho căn phòng

Trong ngày vui trọng đại của các cặp đôi không thể thiếu sự hiện diện của bộ chăn ga gối đệm cưới. Bên cạnh màu đỏ, màu hồng thì bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím cũng là sản phẩm bán rất chạy. Bạn có biết lý do vì sao hay không?

Trong nội dung bài viết này, chúng tôi cung cấp cho bạn thông tin tư vấn về sản phẩm chăn ga gối cưới màu tím. Theo dõi và tham khảo để có thêm một sự lựa chọn bên cạnh sản phẩm chăn ga gối đệm cưới màu đỏchăn ga gối đệm cưới màu hồng.

Nét độc đáo của chăn gối đệm cưới mang sắc tím

Nét độc đáo của chăn gối đệm cưới mang sắc tím
Nét độc đáo của chăn gối đệm cưới mang sắc tím

Sở dĩ chăn ga gối nệm cưới màu tím rất được ưa chuộng là bởi rất nhiều lý do. Mỗi một gam màu sắc lại ẩn chứa ý nghĩa và đại diện biểu tượng khác nhau. Và màu tím cũng vậy. Màu tím mang ngôn ngữ của hơi thở cuộc sống và tình yêu. Đó là:

  • Ý nghĩa trong cuộc sống: sâu sắc, tự do bay nhảy và đại diện cho quyền lực, sự sang trọng
  • Ý nghĩa trong tình yêu: một tình yêu nồng cháy, say mê và quyến rũ nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng, bình dị và ân cần, thủy chung son sắc
  • Ý nghĩa trong phong thủy: thịnh vượng kích sự sáng tạo, tập trung cao và nguồn năng lượng tích cực
  • Thiết kế, trang trí kiến trúc nội thất: màu tím của bộ chăn ga gối đệm còn dễ dàng phối với nhiều tông màu khác tạo nên không gian phòng ngủ đa phong cách, đa sắc màu trong căn phòng cưới lãng mạn và ngọt ngào
  • Ở phương diện sức khỏe: chăn ga gối màu tím giúp bạn có giấc ngủ sâu, giải tỏa stress và phục hồi tái tạo năng lượng tốt nhất

Bí quyết chọn bộ chăn gối đệm cưới màu tím

Chọn chăn ga gối đệm cưới màu tím hợp phong thủy
Chọn chăn ga gối đệm cưới màu tím hợp phong thủy

Màu tím mang nhiều sắc thái và cũng không phải là gam màu duy nhất của những bộ chăn ga gối đệm cưới. Mặt khác không phải tất cả các gam màu đều phối trộn ăn ý với màu tím. Vì vậy, chọn chăn ga gối sắc tím đảm bảo được yếu tố hài hòa trong tổng thể chung.

Nếu bạn không phải là một người có gu thẩm mỹ cao thì đó là bài toán khó. Tuy nhiên, chọn chăn ga gối đệm cưới màu tím không khó nếu như bạn nắm được những bí quyết dưới đây:

  • Hợp phong thủy

Trong quan niệm Âm dương Ngũ hành, màu tím hợp với những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ. Bộ chăn ga gối màu tím tạo ra sự cân bằng âm dương, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ của 2 mệnh này.

  • Chọn sắc thái của màu tím

Màu tím có nhiều sắc thái như: tím hồng, xanh tím, tím than, tím khói,…. Mỗi sắc thái có giá trị thẩm mỹ, ý nghĩa riêng. Hãy chọn bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím có sắc thái mà cả 2 bạn đều yêu thích.

  • Chọn họa tiết

Với sản phẩm chăn ga gối nệm cưới màu tím có nhiều họa tiết đẹp. Đó là họa tiết tượng trưng cho tình yêu, may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân. Vì vậy hãy lưu ý tới yếu tố này.

  • Chất liệu chăn ga gối

Ưu tiên sản phẩm được sản xuất từ chất liệu tốt nhất nếu như bạn không phải bận tâm về vấn đề tài chính. Ngoài ra, mẫu chăn ga gối cotton cũng rất được ưa chuộng vì giá thành bình dân mà chất lượng lại đảm bảo sức khỏe.

  • Giá bán chăn ga gối đệm cưới màu tím

Sản phẩm phù hợp với ngân sách tài chính của bạn. Cân đối chi tiêu đầu tư chăn ga gối đệm với các khoản khác khi chuẩn bị cho ngày cưới.

Các mẫu chăn ga gối đệm cưới màu tím đẹp được các cặp đôi yêu thích nhất tại GoldenSilk

2 bạn đã chọn được sản phẩm chăn ga gối đệm cưới màu tím nào hay chưa? Tham khảo thêm bộ sưu tập mẫu sản phẩm được giới thiệu ngay sau đây:

Chăn ga gối đệm cưới màu tím CGDC 05

Chăn ga gối đám cưới CGDC 05
Chăn ga gối đám cưới CGDC 05

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là bộ chăn ga gối CGDC 05. Màu tím pastel nhẹ nhàng phối ăn ý với màu trắng cùng họa tiết kẻ dọc và hoa đơn giản. Chất liệu vải tencel cao cấp, bền đẹp và thấm hút mồ hôi.

Chăn ga gối đám cưới CGDC 10

Chăn ga gối đệm cưới màu tím CGDC 10
Chăn ga gối đệm cưới màu tím CGDC 10

Bộ sản phẩm chăn ga gối đệm cưới màu tím CGDC 10 sử dụng 100% chất liệu cotton êm ái. Đường chỉ may tỉ mỉ và chắc chắn. Họa tiết tối giản và sang trọng. Riêng phần ga trải giường được chần bông cẩn thận. Vì vậy bộ sản phẩm đã chinh phục được các khách hàng khó tính nhất.

Chăn ga gối đệm cưới màu tím CGDC 12

Chăn ga gối đám cưới CGDC 12
Chăn ga gối đám cưới CGDC 12

Cũng là mẫu chăn ga gối đệm màu tím nhưng mẫu sản phẩm CGDC 112 có sắc thái trầm và đậm hơn. Bộ sản phẩm phù hợp với không gian phòng ngủ phong cách mộc hoặc vintage hoài niệm. Từng đường kim mũi chỉ của sản phẩm được gia công hoàn hảo.

Chăn ga gối đám cưới CGDC 16

Chăn ga gối đám cưới CGDC 16
Chăn ga gối đám cưới CGDC 16

CGDC 16 là bộ chăn ga gối đệm có màu tím nguyên bản. Đặc biệt sản phẩm không sử dụng bất kỳ họa tiết trang trí nào. Do đó, bạn có thể dùng bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím này cho phòng ngủ bất kỳ phong cách nào.

Chăn ga gối đám cưới CGDC 19

Chăn ga gối đám cưới CGDC 19
Chăn ga gối đám cưới CGDC 19

CGDC 19 là dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cưới cao cấp. Chất vải lụa tự nhiên óng ả tăng thêm giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng của bộ sản phẩm. Họa tiết trang trí cách điệu. Dưới ánh sáng của đèn chiếu hay nắng nhẹ bạn thấy bộ chăn ga gối đệm CGDC 19 hiện lên trong vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp đúng chất quý tộc.

Chăn ga gối đám cưới CGDC 21

Chăn ga gối đám cưới CGDC 21
Chăn ga gối đệm cưới màu tím CGDC 21

Mẫu chăn ga gối đệm cưới cuối cùng chúng tôi nhắc đến ở đây đó là CGDC 21. Đây là một mẫu sản phẩm được thiết kế dành riêng cho căn phòng trang trí kiểu công chúa. Khác với các sản phẩm ở trên, bộ CGDC 21 được may thêm phần vải bèo nhún xung quanh tạo cảm giác mềm mại và uyển chuyển.

Mua chăn gối đệm cưới ở đâu Đà Nẵng đẹp nhất?

Mẫu chăn ga gối đệm cưới màu tím pastel
Mẫu chăn ga gối đệm cưới màu tím pastel

Với cặp đôi theo đuổi phong cách truyền thống, chăn ga gối đệm cưới màu tím là bộ sản phẩm hoàn hảo nhất. Sắc tím tự nhiên thể hiện tình yêu chân thành, thủy chung và lãng mạn. 2 bạn có một bộ chăn ga gối đệm tím bền đẹp khi lưu ý tới một số vấn đề nhỏ sau:

  • Chất liệu của chăn ga gối
  • Nguồn gốc xuất xứ của bộ sản phẩm
  • Kích thước của chăn ga và gối, đệm
  • Họa tiết trang trí chăn ga gối
  • Giá chăn ga gối đệm cưới
  • Chính sách bán hàng của cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng

Cuối cùng đừng quên liên hệ Chăn ga gối đệm Liên Duyên nếu bạn muốn sở hữu sản phẩm cao cấp được bán với mức giá tốt nhất. Chăn ga gối đệm Liên Duyên chuyên cung cấp chăn ga gối đệm khách sạn, chăn ga gối đệm cưới trên toàn quốc. Sản phẩm có bảo hành và giao nhận tận nơi cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẢI ĐẸP LIÊN DUYÊN
——————————————————

  • Trụ sở: Số 2, Ngõ 1, Phố Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Văn phòng 1: 75 Tam Trinh tầng 2 tòa A , Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng 2: Số 34, An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Văn phòng 3: Số 1, ngõ 78, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 0909 40 6886 – 0919 63 3883
  • Email: goldensilk6886@gmail.com – info@changagoikhachsan.vn
  • Website: www.changagoikhachsan.vn

The post Top 6 bộ chăn ga gối đệm cưới màu tím – Điểm nhất độc đáo cho căn phòng appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/chan-ga-goi-dem-cuoi-mau-tim/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?