Có kiêng tháo giường cưới không? Lưu ý những điều kiêng kị nên tránh

Có kiêng tháo giường cưới không là thắc mắc chung của rất nhiều cặp đôi uyên ương khi chuẩn bị phòng cưới cho ngày vui trọng đại đời người. Và để giải đáp thắc mắc đó, Chăn ga gối đệm Liên Duyên dành toàn bộ nội dung bài viết hôm nay cùng bạn tìm hiểu chi tiết.

Có kiêng tháo giường cưới không? Các trường hợp kiêng đặt giường bạn cần nắm

Đúng như tên gọi của nó, giường được con người sử dụng để phục vụ hoạt động nghỉ ngơi tái tạo và phục hồi năng lượng. Bên cạnh đó, giường ngủ còn có tác dụng trang trí làm đẹp không gian sống.

Với các cặp đôi mới cưới, giường ngủ còn có vai trò đặc biệt và mang ý nghĩa phong thủy trong phòng tân hôn. Giường ngủ có phong thủy tốt mang lại may mắn, sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ.

Vậy có kiêng tháo giường cưới không? Vị trí nào đặt giường ngủ mang lại phong thủy tốt? Kiêng kị gì khi bố trí giường ngủ? Và đây là câu trả lời dành cho bạn.

Kiêng đặt gương chiếu thẳng vào giường cưới

có kiêng tháo giường cưới không
Gương soi không nên đặt đối diện trực tiếp với giường cưới

Gương có tác dụng phản chiếu hình ảnh và ánh sáng, trang trí, làm đẹp. Trong phòng ngủ nhỏ, gương còn tạo hiệu ứng có cảm giác không gian rộng rãi và tăng ánh sáng tự nhiên.

Tuy nhiên, bạn không nên đặt gương chiếu đối diện với giường ngủ. Lý do là tạo ra cảm giác bất an, lo âu và ngủ không ngon giấc.

Kiêng kê giường cưới đối diện cửa ra vào

Không nên kê giường cưới nằm ở vị trí đối diện với cửa ra vào vì:

  • Bất tiện trong sinh hoạt
  • Mỹ quan xấu
  • Phong thủy không tốt: giảm sự tập trung, xao nhãng và ảnh hưởng tới trí nhớ, chất lượng giấc ngủ

Vì cửa ra vào là nơi đi lại thường xuyên nên rất ồn. Trong phong thủy, khu vực này là nơi các luồng khí âm dương lưu thông.

Xem thêm: Hướng dẫn gấp thiên nga bằng giấy

Kiêng dùng giường cũ cho vợ chồng mới cưới

Kiêng dùng giường cũ cho vợ chồng mới cưới
Kiêng dùng giường cũ cho vợ chồng mới cưới

Bên cạnh vấn đề có kiêng tháo giường cưới không thì còn có một vấn đề khác đó là sử dụng giường cũ. Với các cặp vợ chồng mới cưới không nên dùng giường ngủ cũ- giường ngủ đã có người sử dụng trước đó.

Bởi trong quan niệm của nhiều người, giường ngủ gắn với mệnh và đời sống tinh thần chủ nhân. Một chiếc giường ngủ cũ mang điều không may mắn vận vào cuộc sống hôn nhân của vợ chồng mới cưới. Bên cạnh đó, giường mới tượng trưng cho khởi đầu mới thuận lợi và bình an.

Kiêng để người khác ngồi trên giường tân hôn

Giường cưới có được nằm trước không? Các cặp tân nang tân nương cũng cần lưu ý tuyệt đối không để ai ngồi trên giường tân hôn. Người ta tin rằng khi một ai đó ngồi hoặc nằm trên giường cưới sẽ lấy đi phúc lộ của cặp đôi và để lại những điều không may mắn.

Trải ga giường cưới và lưu ý quan trọng

Kiêng sử dụng các loại chăn, ga và gối có họa tiết hình hoa cúc hay màu tối

  • Hoa cúc: biểu tượng của sự đau thương và mất mát
  • Màu tối: gam màu có sắc thái trầm, cảm giác u tối và buồn tẻ

Đó là 2 lý do quan trọng vì sao khi lựa chọn chăn ga gối đệm cưới kiêng mẫu có họa tiết hoa cúc và màu tối. Thay vào đó, bạn hãy chọn bộ sản phẩm có họa tiết tươi vui và màu sắc hợp phong thủy.

Kiêng kê giường ngủ dưới gầm cầu thang

Kiêng kê giường ngủ dưới gầm cầu thang
Kiêng kê giường ngủ dưới gầm cầu thang

Có kiêng tháo giường cưới không? Cũng như xà ngang, khi giường đặt dưới gầm cầu thang sẽ tạo cảm giác áp lực và đè nén lên người nằm ngủ trên giường. Bạn sẽ có một giấc ngủ không sâu, thường xuyên tỉnh giấc và cảm giác mệt mỏi, khó chịu.

Cách gập thiên nga trang trí giường cưới đơn giản và đẹp nhất

Kiêng kê giường ngủ hướng thẳng nhà bếp

Tại sao giường ngủ không nên đặt đối diện với nhà bếp? Trong ngôi nhà, phòng bếp thuộc mệnh Hỏa- là khu vực thường xuyên nấu nướng nên có nguồn sinh nhiệt lớn. Cùng với đó là mùi đồ ăn thức uống.

Vì vậy khi giường ngủ đặt ở vị trí hướng thẳng nhà bếp tác động tới sức khỏe. Tinh thần và thể chất giảm sút, dễ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa giữa các thành viên trong gia đình.

Kiêng kê giường ngủ đối diện hoặc sau bàn thờ

Kiêng kê giường ngủ đối diện hoặc sau bàn thờ
Kiêng kê giường ngủ đối diện hoặc sau bàn thờ

Có kiêng tháo giường cưới không? Giường ngủ, đặc biệt là giường ngủ của cặp đôi mới cưới không nên đặt đối diện hoặc nằm sau khu vực bàn thờ. Bàn thờ là khu vực tâm linh, nơi thờ tự ông bà tổ tiên hoặc tôn giáo nên ở trong một khu vực có không gian trang nghiêm.

Trong khi đó, giường ngủ lại là nơi nghỉ ngơi riêng tư cần sự thoải mái. Bên cạnh đó, khói nhang của bàn thờ cũng ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người. Vì lý do như vậy, giường ngủ nên đặt tránh xa khu vực phòng thờ hoặc bàn thờ.

Tham khảo: 100+ mẫu sản phẩm chăn ga gối đệm khăn sạn

Địa chỉ cung cấp chăn ga giường cưới uy tín

chăn ga gối đệm cưới màu đỏ
Chăn ga gối đệm cưới màu đỏ cao cấp

Như vậy, thông tin trên trả lời cho bạn biết có kiêng tháo giường cưới không và những điều kiêng kỵ khác cần tránh. Bạn đang tìm mẫu chăn ga gối đệm cưới chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Chăn ga gối đệm Liên Duyên hỗ trợ cho bạn. Đây là một thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín chuyên cung cấp chăn ga gối khăn khách sạn, chăn ga gối cưới và các dòng đệm nhập khẩu. Công ty trực tiếp sản xuất và nhập khẩu mẫu chăn ga gối đệm cưới từ thương hiệu lớn.

Chăn ga gối đệm Liên Duyên cam kết:

  • Sản phẩm có mẫu mã và kích thước đa dạng, chỉnh sửa kích thước theo yêu cầu của khách hàng
  • Chất lượng sản phẩm chuẩn chỉnh ngay từ những đường kim mũi chỉ, chất liệu vải cao cấp tốt cho sức khỏe người sử dụng. Không bán sản phẩm chất lượng kém, hàng giả hàng nhái
  • Sản phẩm chăn ga gối đệm được giao nhận tận nơi cho quý khách hàng
  • Áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài
  • Có sẵn sản phẩm và cung cấp với số lượng lớn
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/24

Kết luận

Có kiêng tháo giường cưới không hay tháo giường có kiêng không? Nội dung thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Yếu tố quan trọng đó là bạn nên đầu tư giường cưới và chăn ga gối đệm có chất lượng tốt nhất. Những món đồ nội thất này giúp bạn chăm sóc và nâng cao chất lượng sức khỏe. Vì vậy đừng quên liên hệ Chăn ga gối đệm Liên Duyên để sở hữu ngay bộ chăn ga gối khăn khách sạn và đệm cao cấp với mức giá ưu đãi hấp dẫn bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẢI ĐẸP LIÊN DUYÊN
——————————————————

  • Trụ sở: Số 2, Ngõ 1, Phố Yên Lạc, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Văn phòng 1: 75 Tam Trinh tầng 2 tòa A , Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Văn phòng 2: Số 34, An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
  • Văn phòng 3: Số 1, ngõ 78, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh.
  • Điện thoại: 0909 40 6886 – 0919 63 3883
  • Email: goldensilk6886@gmail.com – info@changagoikhachsan.vn
  • Website: www.changagoikhachsan.vn

The post Có kiêng tháo giường cưới không? Lưu ý những điều kiêng kị nên tránh appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/co-kieng-thao-giuong-cuoi-khong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?