So sánh áo choàng tắm dệt tổ ong và áo choàng tắm sợi bông

Áo choàng tắm có rất nhiều loại nhưng phổ biến và được ưa chuộng hơn cả là áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông. Vậy điểm khác biệt giữa 2 loại áo choàng này là gì? Người tiêu dùng nên chọn mẫu sản phẩm áo choàng nào?

Điểm giống nhau giữa áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông

áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông
Áo choàng tắm, món đồ hữu dụng giúp khách sạn lấy lòng khách hàng hiệu quả

Áo choàng tắm khách sạn là một món đồ không thể thiếu trong các khách sạn, spa hiện nay. Sản phẩm được thiết kế theo kiểu kimono. Chiều dài của áo khoảng 120cm và thường trùm tới phần đầu gối hoặc bắp chân.

Áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông có đều có những điểm giống nhau đó là:

  • Kiểu dáng kimono dáng suông và có kèm theo thắt lưng
  • Màu sắc chủ yếu là màu trắng hoặc tông màu đơn sắc: xám, nâu, xám trắng và nâu vàng làm tăng thêm giá trị khác biệt, đẳng cấp, sang trọng của khách sạn hay resort
  • Sản phẩm được dệt logo của khách sạn hoặc spa
  • Kích thước sản phẩm đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau (trẻ nhỏ, người lớn, nam hay nữ). Trong các khách sạn hay spa họ thường ưu tiên lựa chọn size lớn nhất- size XL
  • Áo choàng được sử dụng trước và sau khi tắm nhằm giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất

>>> Xem thêm: 20+mẫu áo choàng tắm khách sạn đẹp và giá rẻ

Điểm khác biệt giữa áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông

Áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông cũng có nhiều điểm khác nhau. Nếu bạn muốn biết đâu là mẫu áo choàng tắm phù hợp với khách sạn của bạn thì đừng bỏ qua thông tin sau:

Áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông
Áo choàng tắm dệt tổ ong bền đẹp, thoải mái khi sử dụng

Áo choàng tắm dệt tổ ong:

Là loại áo choàng có lớp vải được dệt theo kiểu tổ ong với kết cấu bền chặt. Ưu điểm của sản phẩm đó là: độ sáng bóng bắt mắt, thông thoáng và có khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Vì vậy khi sử dụng loại này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự dễ chịu và nhẹ nhàng.

Đây là mẫu áo choàng tắm khách sạn có kiểu dáng thiết kế sang trọng và tinh tế thể hiện được vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của một khách sạn cao cấp. Đặc biệt sản phẩm có độ bền dài lâu.

Áo choàng tắm dệt tổ ong là sản phẩm được các spa, khách sạn cao cấp cực kỳ ưa chuộng. Mặc dù nó có giá thành tương đối cao so với áo choàng tắm sợi bông, nhưng đổi lại nó lại là mẫu áo choàng chất lượng cao cấp để phục vụ khách hàng tốt nhất.

áo choàng tắm dệt tổ ong và sơi bông
Áo choàng sợi bông mềm mịn, êm ái

Áo choàng tắm sợi bông:

Khác với áo choàng tắm dệt tổ ong, áo choàng tắm sợi bông lại được thiết kế dày dặn và khả năng thấm hút cực cao. Tuy nhiên, nó lại có điểm hạn chế đó là: khi sử dụng lâu với tần suất thường xuyên thì áo rất dễ bị xù lông hoặc bị nhão rất mất thẩm mỹ và ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng. Nếu để khách hàng tiếp tục dùng nó thì họ sẽ cảm thấy khó chịu do da bị cọ xát.

Để kéo dài tuổi thọ, độ bền đẹp của áo choàng tắm vải sợi bông thì khách sạn của bạn cần lưu ý tới công đoạn giặt là và bảo quản.

Chọn áo choàng tắm dệt tổ ong và sợi bông bạn cũng cần đặt hàng ở địa chỉ tin cậy để có sản phẩm chất lượng tốt, giá thành ưu đãi. Golden Silk, thương hiệu chăn ga gối đệm khách sạn nổi tiếng trên thị trường hiện nay là địa chỉ gợi ý tốt nhất cho bạn.

>>> Mẹo vệ sinh áo choàng tắm cao cấp tốt nhất

CÔNG TY TNHH VẢI ĐẸP LIÊN DUYÊN

Trụ sở: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0919633883 – 0909 40 6886

The post So sánh áo choàng tắm dệt tổ ong và áo choàng tắm sợi bông appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/so-sanh-ao-choang-tam-det-to-ong-va-ao-choang-tam-soi-bong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?