Tổng hợp những loại khăn khách sạn bắt buộc phải có

Mặc dù những chiếc khăn khách sạn chỉ là phụ kiện nhỏ nhưng nó lại có ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng dịch vụ chăm sóc các vị khách. Vậy trong một khách sạn sẽ cần bao nhiêu loại khăn khác nhau?

Trong một khách sạn sẽ không thể thiếu những loại khăn quan trọng sau đây:

Khăn tắm

khăn khách sạn

Khăn tắm khách sạn bằng cotton mềm mịn và an toàn

Đây là loại khăn không thể thiếu trong những phòng tắm, hồ bơi của các khách sạn/resort, dùng để lau khô người sau khi tắm. Do đó, nó thường được làm từ chất liệu cotton cao cấp. Trong mọi phòng tắm, hồ bơi của khách sạn nhất định phải có khăn tắm để khách sử dụng lau khô người.

Khăn tắm thường có 2 kích thước cơ bản là 700 x 1200 mm và 800 x 1400 mm và thường phải làm bằng những chất liệu thấm hút tốt và có độ êm ái.

>>> Xem báo giá chi tiết: Chăn ga gối khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Khăn mặt

Khăn mặt chuẩn bị trong hầu hết các khách sạn/resort, tất nhiên là để lau mặt hoặc quấn đầu sau khi tắm. Kích thước của khăn mặt trong các khách sạn thường lớn hơn so với kích thước khăn mặt dùng trong gia đình.

Có 2 tiêu chuẩn kích thước mà các khách sạn thường sử dụng cho khăn mặt hiện nay đó là: 40* 70cm và 40* 80cm. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp khăn khách sạn rất chú trọng về chất liệu cho loại khăn lau mặt khách sạn nhằm đảm bảo sức khoẻ người dùng.

>>> Xem thêm: GIẤM- vũ khí bí mật của những chiếc khăn khách sạn cao cấp

Khăn lau tay

khăn khách sạn

Khăn lau tay trong khách sạn họa tiết trang nhã

Trong số những loại khăn khách sạn thì khăn tay được sử dụng riêng trong khách ngủ riêng của khách hay khu vực WC hoặc phòng nhân viên. Công dụng của nó là để lau khô tay.

Khăn tay cũng có 2 kích thước: 320mmx320mm và 340mmx340mm.

Khăn quấn đầu

Trong một số khách sạn còn đầu tư trang bị thêm khăn quấn đầu phục vụ các vị khách đặt phòng của mình. Loại khăn này có nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Tuy nhiên, mẫu khăn màu trắng vẫn được ưa chuộng hơn cả.

Khăn quấn đầu phải đảm bảo được các yếu cầu sau:

  • Khả năng hút ẩm cao và dễ tỏa nhiệt để tóc nhanh được khô
  • Kích thước đủ lớn để quấn được nhiều vong
  • Khăn không quá dày, trọng lượng nhẹ

Khăn ăn trong khách sạn

khăn khách sạn

Mẫu khăn ăn màu trắng tinh tế, sang trọng

Trên mỗi bàn ăn của khách sạn, đặc biệt là khách sạn tiêu chuẩn 3 sao trở lên luôn có thêm những chiếc khăn ăn. Khăn ăn mang tới cho bàn tiệc sự sang trọng và giúp cho các vị khách cảm thấy thoải mái lau miệng khi ăn.

Khăn ăn có nhiều kích thước, chất liệu và màu sắc khác nhau. Trong đó, có 2 loại chủ yếu là: khăn ăn đơn sắc và khăn ăn có họa tiết trang trí. Nó cũng được xếp thành nhiều kiểu dáng lịch sự và tinh tế. Tùy vào từng khách sạn sẽ có những lựa chọn khăn ăn phù hợp.

Bí quyết lựa chọn khăn khách sạn đạt chuẩn

Chọn khăn khách sạn phù hợp và đạt chuẩn giúp thương hiệu của khách sạn ngày một lớn mạnh, có sức hút đối với khách hàng. Dưới đây là bí quyết lựa chọn khăn khách sạn cực hiệu quả:

Chất liệu mềm mại, êm ái

Khăn khách sạn mềm mại, êm ái và có độ thấm hút tốt mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu như được nâng niu, chiều chuộng mái tóc, làn da. Chính vì vậy, chất liệu cotton 100% có thể nói là sự lựa chọn tuyệt vời cho khăn khách sạn, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

khăn khách sạn

Trọng lượng nhẹ

Một chiếc khăn trọng lượng nhẹ sẽ dễ dàng hơn khi sử dụng, vệ sinh, giặt giũ cũng dễ dàng hơn. Bạn có thể xem chỉ số GSM (trọng lượng khăn trên mỗi mét vuông của chiếc khăn) để lựa chọn được loại khăn thích hợp nhất. Chỉ số GSM từ 300 đến 400 sẽ là một chiếc khăn mỏng, khoảng từ 400 đến dưới 500 là khăn có độ dày trung bình. Và 500 trở lên là những loại khăn dày.

Kích thước khăn

Tùy theo nhu cầu sử dụng, cũng như đối tượng sử dụng mà khách sạn nên chuẩn bị những loại khăn khách sạn phù hợp. 

Màu sắc và kiểu dáng

Thông thường, các loại khăn khách sạn được chuẩn bị có màu trắng tinh tuyệt hoặc là màu đơn sắc với càng ít chi tiết càng tốt. Ngoài ra, khăn tắm cũng nên đồng nhất với màu những thiết bị nội thất màu nền gạch, màu tường nhà để tạo nên tổng thể hài hòa, đẳng cấp của khách sạn.

Cách dệt khăn

Cách dệt khăn khá quan trọng tạo nên chất lượng của chiếc khăn, độ mềm mại và êm ái của khăn. Khăn khách sạn được dệt vòng sẽ có độ hấp thụ tốt hơn, trong khi dệt dạng xoắn sẽ bền hơn nhiều. Khăn spa được dệt sợi đôi sẽ không co rút, dày, mềm mại và thấm hút cực tốt hơn so với các sản phẩm thông thường. Với mỗi cách dệt khăn, độ êm ái của khăn cũng khác nhau.

Chọn mẫu khăn bông khách sạn HOT nhất hiện nay

Những Tips hay để chọn khăn khách sạn cao cấp nhất, tham khảo những mẫu khăn dưới đây:

Mẫu khăn bông khách sạn có kiểu dáng cổ điển

Là mẫu khăn được sử dụng phổ biến trong các nhà nghỉ, khách sạn và resort hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu thiết kế này đó chính là vẻ đẹp tinh tế, sang trọng từ chất liệu tới họa tiết và màu sắc.

Ngoài ra, nó còn có ưu điểm là: khả năng thấm hút nước cực nhanh và độ bền cao do được làm từ chất liệu cao cấp cùng kiểu dệt sợi đặc biệt. Mẫu khăn tắm cổ điển này luôn giúp cho người sử dụng cảm thấy sạch sẽ, thư giãn và tươi mát ngay từ cái chạm nhẹ đầu tiên.

Mẫu khăn khách sạn có viền sọc nổi

khăn khách sạn

Mẫu khăn 1 sọc tạo được điểm nhấn riêng

  • Khăn 1 sọc nổi

Khi bạn chưa biết chọn mẫu khăn khách sạn nào sao cho vừa đơn giản lại vừa kết hợp với mọi không gian kiến trúc và các món đồ khác linh hoạt thì bạn nên tham khảo mẫu này. Mẫu khăn có 1 viền sọc nổi thuộc dòng khăn được thiết kế đơn giản nhưng hoàn toàn giữ được vẻ đẹp tinh tế và sang trọng. Bất cứ vị khách nào cũng cảm thấy tuyệt vời khi trong phòng tắm của khách sạn có sự hiện diện của chiếc khăn viền 1 sọc nổi.

  • Mẫu khăn có 3 sọc

Tương tự như mẫu khăn viền 1 sọc nổi thì dòng sản phẩm này được thiết kế thêm 2 sọc để tăng thêm điểm nhấn cho món đồ. Chất liệu cotton mềm mịn và kiểu dáng trẻ trung, hiện đại luôn chăm sóc làn da, cơ thể người sử dụng tốt nhất.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn khăn khách sạn chi tiết từ A đến Z

Mẫu khăn bông khách sạn có sọc đan chéo

Trong số những mẫu khăn khách sạn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay không thể không nhắc tới mẫu khăn có kiểu dáng sọc đan chéo. Mặc dù sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng khăn vẫn toát lên được những đường nét tinh tết, sắc sảo và tạo thiện cảm đối với người dùng.

Mẫu khăn khách sạn được dập logo

khăn khách sạn

Logo được in trên khăn vô cùng tinh tế

Thay vì chọn mẫu khăn trơn, khăn có họa tiết thì nhiều khách sạn lại chọn dòng sản phẩm dập logo tên tuổi thương hiệu của chính khách sạn đó. Đây không chỉ là cách quảng bá, marketing hiệu quả mà còn tạo ra sản phẩm độc đáo mang thương hiệu riêng.

Kích thước của chiếc khăn cũng được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu đặt hàng. Logo khách sạn hay resort được in nổi hoặc thêu bằng vi tính trên mặt bông. Giá dòng sản phẩm này cũng cao hơn rất nhiều so với những mẫu khăn khách sạn còn lại.

Sự hiện diện của những chiếc khăn khách sạn là phần quan trọng trong nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng. Điều đó nhằm mang tới cho các vị khách những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất cũng như là cách tạo sự thân thiện và định vị thương hiệu của khách sạn.

>>> Xem thêm: Kinh ngạc trước những điểm đột phá của khăn khách sạn cao cấp làm từ sợi tre

The post Tổng hợp những loại khăn khách sạn bắt buộc phải có appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/tong-hop-nhung-loai-khan-khach-san-bat-buoc-phai-co/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?