Nệm đa tầng hybrid – Loại nệm lý tưởng cho giấc ngủ của bạn

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng nệm đa tầng hybrid đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng. Cùng GoldenSilk tìm hiểu kỹ hơn để hiểu vì sao loại nệm này được chú ý, khen ngợi và tin dùng nhé!

Nệm đa tầng (nệm hybrid) là nệm gì?

Nệm đa tầng hybrid được biết đến là một loại nệm dùng từ 2 vật liệu khác nhau. Đại đa số các nhà sản xuất đều sẽ kết hợp giữa nệm lò xo và nệm memory foam. Thế nhưng cũng có những nhà sản xuất sử dụng các chất liệu khác.

Sự phối hợp đồng thời giữa lò xo và memory foam giúp cho các tấm nệm đa tầng được yêu thích hơn cả. Bởi đặc tính của hai chất liệu này vốn dĩ đã nhận về cơn mưa lời khen. Khi chúng kết hợp với nhau lại càng bội phần chất lượng.

Số lớp nệm đa tầng tối thiểu là 3 lớp.

Nệm đa tầng có nhiều lớp
Nệm đa tầng có nhiều lớp

Đặc điểm cấu tạo của nệm đa tầng

Cấu tạo của nệm đa tầng hybrid cụ thể như sau:

  • Lớp base: Lớp base của nệm đa tầng được nhà sản xuất làm từ chất liệu foam có mật độ cao. Lớp này giữ vai trò như một lớp đáy của nệm. Nó giúp cho nệm trở nên cứng cáp và dày đặn hơn trong quá trình dùng.
  • Lớp nâng đỡ: Với lớp này bạn sẽ tìm thấy sự tồn tại của các cuộn lò xo. Lớp nâng đỡ sẽ gồm có nhiều cuộn lò xo được bọc trong túi và chúng có độ dày từ 15 – 20cm. Tất cả những chiếc lò xo sẽ góp phần làm tăng khả năng nâng đỡ của nệm.
  • Lớp trên cùng: Lớp này thường mang đến sự thoải mái nhất định cho người dùng. Nó được cấu thành từ chất liệu chính là Memory Foam hoặc cao su có độ dày từ 7 – 10cm. Ngoài ra, ở một số loại nệm bạn còn phát hiện nó có bổ sung cool gel. Nhờ vậy, khi sử dụng người dùng không cảm thấy bí bách vào ban đêm.
  • Bông ép: Bao gồm các sợi bông nhân tạo được ép dẹp và kéo dài thành sợi. Chúng có đặc điểm chính là thoáng khí và có độ cứng cao.
  • Cao su nhân tạo: Nó được tổng hợp từ nhiều chất hóa học và có tính chất gần với cao su tự nhiên
  • Cao su thiên nhiên: Được sản xuất từ nhựa của cây cao su. Đây là một trong số chất liệu cao cấp nhất để làm nệm. Nệm được làm từ cao su tự nhiên có độ đàn hồi cao, nâng đỡ cơ thể tốt.
Cấu tạo của nệm đa tầng được nhiều chuyên gia sức khỏe khen ngợi
Cấu tạo của nệm đa tầng được nhiều chuyên gia sức khỏe khen ngợi

Phân loại nệm đa tầng thông dụng

Có 2 loại nệm đa tầng hybri phổ biến nhất là:

Đệm Foam đa tầng

Loại nệm này được làm chủ yếu từ chất liệu Foam. Thế mạnh của đệm Foam đa tầng chính là tính nâng đỡ tốt và vô cùng mềm mại. Ngoài ra, nệm cũng có thể chống truyền rung động và hạn chế tiếng ồn ở mức thấp nhất. Người dùng khi nằm lên sẽ không bị đánh thức và làm phiền bởi tiếng ồn cũng như sự rung lắc.

Mẫu nệm foam đa tầng
Mẫu nệm foam đa tầng

Điều tuyệt vời hơn cả là loại nệm này có thể ôm trọn đường cong cơ thể của người dùng. Vì thế, trọng lượng cơ thể của mỗi khách hàng đều được phân bổ khắp nơi. Khi thức giấc bạn sẽ không bị mỏi vùng vai, gáy, cổ, lưng… 

Ngoài ra, loại nệm đa tầng Foam còn có thể hấp thu được lực va đập. Nhờ đó, nó có thể bảo vệ tốt người dùng khỏi các tổn thương không đáng có. Những ưu thế vượt trội này đã góp phần giúp cho memory Foam được nhiều khách hàng yêu thích.

Nệm đa tầng hybrid lò xo

Nệm đa tầng hybrd lò xo đã sớm được nghiên cứu và chế tạo vào nhiều năm trước đây. Điểm đặc trưng của loại nệm này là có khả năng nâng đỡ tốt, đàn hồi vượt trội và giúp cho giấc ngủ trở nên hoàn mỹ hơn.

Trong nhiều năm trở lại đây, nệm đa tầng lò xo hybrd đã bắt đầu có dấu hiệu bị chững lại. Dù vậy, đây vẫn đang là loại nệm được dùng nhiều nhất ở thị trường hiện tại. Lõi đệm có cuộn lò xo túi hoặc lò xo liên kết. Phía trên thường được phủ bởi lớp vải cotton. Nhờ vậy, khi nằm lên nệm bạn sẽ có cảm giác tuyệt vời nhất.

Nệm đa tầng lò xo cho giấc ngủ trọn vẹn hơn
Nệm đa tầng lò xo cho giấc ngủ trọn vẹn hơn

Đánh giá ưu – nhược điểm của nệm đa tầng hybrid

Bất cứ dòng sản phẩm nào cũng vậy luôn có 2 mặt ưu và nhược. Các điểm ưu và nhược của nệm đa tầng hybrid cụ thể là:

Ưu điểm

  • Giảm thiểu sự truyền động: Khi bạn ngủ với người khác trên nệm đa tầng hybri sẽ không bị đánh thức bởi người kề cạnh trằn trọc và chuyển mình liên tục. 
  • Hỗ trợ làm mát cơ thể: Có thể bạn không biết nhưng các dòng nệm đa tầng đều giải quyết được vấn đề gây bí bách, nóng nực ở cơ thể người dùng. Bởi nó được tích hợp thêm hệ thống lò xo cùng với lớp nâng đỡ. Ngoài ra còn có cả lớp cool gel. Nhờ vậy, cơ thể của người dùng sẽ luôn mát mẻ, dễ chịu.
  • Thoải mái: Lõi nệm đa tầng luôn có các cuộn lò xo túi. Điều này giúp cho cơ thể của bạn luôn được nâng đỡ. Thêm vào đó, lớp memory foam ở trên cùng sẽ ôm khít, vỗ về cơ thể. Từ đó giúp bạn có được cảm giác êm ái và dễ chịu nhất.
  • Không dễ bị xẹp lún: Đối với nệm lò xo, bạn cần phải lật qua lại trong quá trình sử dụng để nệm không bị lún. Tuy nhiên, với nệm đa tầng bạn không cần làm điều đó. Nệm không bị chảy xệ hay xẹp lún trong quá trình dùng.
Nệm có nhiều ưu điểm lớn
Nệm có nhiều ưu điểm lớn

Nhược điểm

Bên cạnh các điểm ưu thì nệm đa tầng hybrd cũng tồn đọng một số khuyết thiếu như:

  • Bán với giá cao: Sản phẩm được cấu tạo từ các thành phần chất lượng và có giá cao. Vì thế, nó được bán ra thị trường cũng ở mức giá cao hơn so với các sản phẩm khác.
  • Khó vận chuyển: Trọng lượng của nệm đa tầng vượt xa các loại nệm thông thường. Bởi nó được cấu tạo từ nhiều lớp và với 2 chất liệu chính là cao su và foam. Vì thế, trong quá trình chuyển sản phẩm, người ta phải dùng nhiều nhân công. Khi bạn muốn tháo lắp và vệ sinh cũng khá khó.
  • Hàng giả: Bởi vì được ưa chuộng trên thị trường nên nhiều đơn vị làm giả nệm và bán ra. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ mua phải hàng giả. Vì thế, hãy luôn xem xét chất lượng của nệm nhé! Hãy chắc chắn rằng bên trong có lớp lò xo và trên cùng nệm có lớp foam. Chất liệu nệm cũng nên có độ dày ít nhất là 5cm.

So với dòng nệm cơ bản, nệm đa tầng có tốt không? Lý do nên chọn nệm đa tầng hybrid

Nệm đa tầng có tốt không? Đây cũng là vấn đề mà nhiều người dùng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Đáp án là bởi nệm giúp:

Giấc ngủ ngon hơn

Hiểu về cấu tạo của nệm tin rằng bạn đã không còn phủ nhận được điều này đúng không? Nệm giúp cho giấc ngủ của mỗi người trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết. Không chỉ nâng đỡ cơ thể mà còn hạn chế được các trường hợp bị đau mỏi vai gáy khi thức giấc. Thêm vào đó, những dòng nệm này được thiết kế dựa trên công nghệ tân tiến, không có mùi hôi. 

Nệm giúp cho người dùng ngủ ngon hơn
Nệm giúp cho người dùng ngủ ngon hơn

Khi ngủ, người dùng sẽ có cảm giác thoải mái và dễ đi vào giấc ngủ nhất. Ngoài ra, một số nệm còn có khả năng bám mùi trên nệm. Nhờ vậy, mỗi giấc ngủ của người dùng đều không cần lo ngại việc bản thân có bị vi khuẩn, bụi bẩn tấn công hay không.

An toàn sức khoẻ người dùng

Quá trình sản xuất cũng như kết cấu của nệm đa tầng không chứa hóa chất độc hại. Vì thế, nó gần như không gây kích ứng hay tác động đến sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, trong mỗi lớp nệm đều được đầu tư tỉ mỉ về độ cứng, khả năng kháng khuẩn. Vì thế, người dùng có thể an tâm với sức khỏe khi sử dụng loại nệm này.

Các chuyên gia trong ngành cũng cho biết, việc sử dụng loại nệm này rất tốt cho mỗi người. Ai cũng có thể sử dụng, không phân biệt già trẻ lớn bé!

Nệm cấu tạo từ những chất liệu an toàn với sức khỏe con người
Nệm cấu tạo từ những chất liệu an toàn với sức khỏe con người

Thân thiện với thiên nhiên

Các nhà sản xuất nệm đa tầng ở thời điểm hiện tại đều hướng theo lối sống xanh. Trong quá trình làm nệm đa tầng, họ hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất. Thay vào đó, dùng 100% cao su tự nhiên, không qua tẩy trắng để làm nệm.

Trong quá trình sản xuất cũng không dùng đến các màu nhuộm. Nhờ vậy, nệm luôn giữ được màu sắc nguyên bản và lấy cảm tình của khách hàng ngay từ khi mới ra mắt.

Thiết kế nệm sang trọng, cao cấp
Thiết kế nệm sang trọng, cao cấp tôn lên nét đẹp của căn phòng

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Nệm đa tầng hybrid ngày càng được chú trọng về mặt chất lượng và hình thức. Điều này giúp đáp ứng nhanh các nhu cầu sống đẹp, sống sang của người dân hiện tại. Vẻ bề ngoài của những chiếc đệm này luôn toát lên được sự sang trọng, bắt mắt, hiện đại và hợp với mọi căn nhà. 

Vệ sinh nệm dễ dàng

Đối với loại nệm này, người dùng có thể cuộn gấp để vệ sinh. Quá trình vệ sinh không khó khăn như nhiều người vẫn lầm tưởng. Thực tế, bạn vẫn có thể làm sạch nệm trong thời gian ngắn. 

Xem thêm: 

Chăn ga khách sạn cao cấp tại Hà Nội

Chăn ga gối khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Khử mùi hôi nệm hiệu quả

Tất cả các dòng nệm đa tầng đều được sản xuất trong quy trình công nghệ tân tiến. Nhờ vậy, đệm luôn được xử lý mù hôi từ mủ cao su. Thêm vào đó, một số loại nệm còn ứng dụng cả công nghệ than hoạt tính. Đây vốn là một chất liệu có khả năng khử khuẩn, khử mùi và ngăn ngừa sự phát triển của nấm rất hiệu quả. Nhờ vậy, nệm không gây mùi hôi và khó chịu với người dùng.

Mùi hôi nệm ít, cho người dùng cảm giác thoải mái khi dùng
Mùi hôi nệm ít, cho người dùng cảm giác thoải mái khi dùng

Tốt cho người đau lưng, đau cột sống

Nệm đa tầng giúp nâng đỡ cơ thể của người dùng khi nghỉ ngơi. Nó có độ cứng mềm phù hợp để duy trì đường cong sinh lý cột sống. Từ đó giúp bạn giảm bớt số lần bị đau nhức mỏi. Tại các điểm cơ thể tiếp xúc, nệm còn giúp xoa dịu áp lực cho bạn. Nhờ vậy, cơn đau dần suy giảm và quá trình tuần hoàn máu sẽ diễn ra tốt hơn. 

Thêm vào đó, nệm cũng không dễ bị xẹp lún qua thời gian dùng. Vì thế, đối với những người đau lưng, cột sống, thường xuyên mỏi vai gáy thì đây là biện pháp hữu hiệu nhất.

Nệm đặc biệt tốt cho người bị đau lưng, nhức mỏi cơ
Nệm đặc biệt tốt cho người bị đau lưng, nhức mỏi cơ

Xem thêm: Ga giường khách sạn – GoldenSilk nhận cung cấp SLL lớn

Giá cả hợp lý

Với nhiều ưu điểm nổi trội, nệm đa tầng ở thị trường hiện tại đang được cung cấp với mức giá phải chăng. Nó mang đến sự thoải mái và tiết kiệm cho người dùng trong công tác chăm sóc giấc ngủ.

Ở thị trường, giá bán nệm cao tầng ở các đơn vị có sự chênh lệch nhẹ. Hơn nữa, giá của sản phẩm cũng phụ thuộc vào cấu tạo chính của nệm. Đối với những nệm được cấu thành từ nguyên liệu 100% cao su thì được bán với mức giá nhỉnh hơn. Song song với đó, đơn vị phân phối sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thì bán với giá cao hơn bình thường.

Giá bán trên thị trường của nệm khá tốt
Giá bán trên thị trường của nệm khá tốt

Vì thế, bạn nên khảo sát giá trên thị trường và cân nhắc chọn mua sản phẩm phù hợp với túi tiền nhé!

Xem thêm: Những bộ Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao chất lượng đáng mua nhất!

Mua nệm đa tầng hybrid ở đâu chất lượng?

Nếu bạn đang tìm đơn vị để mua nệm đa tầng hybrid thì GoldenSilk là lựa chọn tốt nhất. Đây là xưởng may chăn ga gối nổi tiếng khắp đất nước. Ngoài việc cung cấp chăn ga gối khách sạn, ga trải giường khách sạn 5 sao… thì đơn vị cũng phân phối các loại nệm chính hãng.

GoldenSilk - Nơi mua nệm tốt nhất cho bạn
GoldenSilk – Nơi mua nệm tốt nhất cho bạn

GoldenSilk luôn muốn hỗ trợ cho giấc ngủ của khách hàng tốt nhất. Đơn vị luôn cam kết rằng sẽ cung cấp sản phẩm cho khách hàng chất lượng, giá tốt trên toàn quốc. Bạn có thể đến trực tiếp hoặc liên hệ trực tuyến với đơn vị để đặt mua đệm.

Các cam kết cụ thể của GoldenSilk với khách hàng là:

  • Bán sản phẩm chính hãng 100%
  • Mức giá bán cạnh tranh nhất thị trường. Song song với đó còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
  • Dịch vụ tư vấn sản phẩm được thực hiện bởi các kỹ thuật viên, chuyên viên sức khỏe. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất
  • Có miễn đổi trả hàng
  • Bảo hành lâu dài, đúng với quy định của nhà sản xuất
  • Có miễn phí vận chuyển cho khách hàng ở khoảng cách gần.

Nếu bạn có nhu cầu mua nệm đa tầng hybrid mời liên hệ đến GoldenSilk qua các kênh thông tin dưới đây:

Văn phòng:
536 Minh Khai, CT2, Tầng 17, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 34, An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số 1, ngõ 78 đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Quảng Ninh

Hotline: 090 940 6886
Email: goldensilk6886@gmail.com
Website: changagoikhachsan.vn

The post Nệm đa tầng hybrid – Loại nệm lý tưởng cho giấc ngủ của bạn appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/nem-da-tang-hybrid-chat-luong-cao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?