Gối chống ngáy ngủ – Những công dụng tuyệt vời bạn nên sở hữu

Không phải ngẫu nhiên mà từ khóa “gối chống ngáy ngủ” lại được nhiều người dùng quan tâm đến vậy. Có được sức hút này là nhờ sản phẩm mang đến nhiều công dụng tuyệt vời, giúp cải thiện giấc ngủ và sức khỏe cho người dùng. Chi tiết về các công dụng của gối thế nào mời bạn cùng GoldenSilk tìm hiểu!

Nguyên nhân dẫn đến ngáy ngủ và tác hại

Dựa theo các nghiên cứu khoa học, có đến 65% người ngủ ngáy. Cường độ ngủ ngáy có thể đạt mức 80dbl. Mà các nguyên nhân dẫn đến ngáy ngủ thường xuất phát từ:

  • Tuổi tác: Khi con người già đi, cổ họng và các lực cơ bị co lại. Điều này khiến cho đường hô hấp không còn mỹ mãn như thời trẻ. Từ đó gây ra các hiện tượng khó ngủ và ngủ ngáy.
  • Cân nặng quá mức: Các mô mỡ thừa quanh cổ cũng là yếu tố khiến bạn ngủ ngáy. Bởi chúng có thể ngăn chặn nguồn khí lưu thông đến vùng cổ họng.
  • Đường thở bị chặn: Cúm, dị ứng hay các tác nhân chặn đường thở đều có khả năng làm cho bạn ngủ ngáy.
  • Dùng gối ngủ không tốt: Nếu bạn dùng gối ngủ quá cao hoặc thấp sẽ dễ  làm cho mô trên cổ họng bị tắc hẹp. Điều này làm tăng khả năng ngáy mỗi đêm.
Ngủ ngáy rất nguy hại
Ngủ ngáy rất nguy hại

Những tác hại mà ngủ ngáy mang lại:

  • Nó khiến cho bạn không thể ngủ đủ giấc và cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi
  • Ngủ ngáy sẽ ảnh hưởng đến người thân và bè bạn khi ngủ cùng. Điều này khiến cho mối quan hệ của bạn tệ hơn.
  • Ngủ ngáy thậm chí có thể ảnh hưởng đến áp lực máu. Nó làm cho áp lực máu tăng cao, nhịp tim đập liên hồi và rối loạn. Từ đó dẫn đến nguy cơ bị nhồi máu cơ tim.

Giải pháp tốt nhất để khắc phục ngáy ngủ là dùng gối chống ngáy.

Gối chống ngáy là gì? Khái niệm và công dụng

Gối chống ngáy đã không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người dùng, đặc biệt là những người cao tuổi. Loại gối này được thiết kế cho mục đích chính là giúp người dùng định hình lại tư thế ngủ, hạn chế tình trạng đầu bị đẩy về trước làm cho luồng khí trong họng bị cản trở. 

Phần lớn các sản phẩm gối chống gáy đều được làm từ chất liệu cao su tự nhiên. Nó cho khả năng nâng đỡ vô cùng tốt, giúp người dùng bảo vệ toàn vẹn vùng đầu, vai và gáy hiệu quả. Chính vì thế, trên thị trường, gối chống ngáy có giá cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Mẫu gối chống ngáy được nhiều khách hàng quan tâm
Mẫu gối chống ngáy được nhiều khách hàng quan tâm

Tuy nhiên, một lưu ý dành cho các bạn đó là nó chỉ hỗ trợ giảm ngáy ngủ, không điều trị dứt điểm. Để điều trị dứt điểm bạn cần tới gặp bác sĩ nhận tư vấn và phác đồ chữa trị tốt nhất.

Chất liệu cấu tạo và đặc điểm nổi bật của gối chống ngáy

Giống như chúng tôi đã thông tin đến bạn ở trên, đại đa số gối chống ngáy đều được làm từ chất liệu cao su tự nhiên. Ngoài cao su, nó còn được làm từ một số chất liệu khác. Cụ thể:

Vỏ gối

Vỏ gối thường được làm từ chất liệu chính là nhung cao cấp. Màu của vỏ gối rất đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn dựa trên sở thích cá nhân và decor căn phòng đẹp mắt nhất. Chất liệu này mang đến sự mềm mại và nâng đỡ cho vùng vai, gáy hiệu quả. Ngoài ra, phần vỏ gối được thiết kế rất đơn giản. Vì thế, công tác vệ sinh giặt giũ của người dùng gần như không gặp quá nhiều khó khăn.

Chất liệu cấu tạo gối mềm, đảm bảo tính an toàn cho người dùng
Chất liệu cấu tạo gối mềm, đảm bảo tính an toàn cho người dùng

Ruột gối

Ruột gối chống ngáy được làm từ chất liệu chính là cao su tự nhiên. Chất liệu này không chứa chất độc hại cũng như các chất gây dị ứng trên da. Vì thế, nó phù hợp dùng cho mọi đối tượng khách hàng từ bé đến lớn. Dù bạn có làn da nhạy cảm cũng không cần phải lo ngại quá nhiều khi sử dụng ruột gối chống ngáy này.

Thiết kế

Ở thời điểm hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại gối chống ngáy ngủ khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung đó là nó đều được cấu thành từ 2 bộ phận chính là vỏ và ruột gối. Vì thế, để chọn được sản phẩm ưng ý, bạn cần xem xét kỹ kiểu dáng bên ngoài và kết cấu của 2 bộ phận bên trong nhé!

Lưu ý khi chọn gối ngủ chống ngáy tốt

Mỗi một chúng ta đều sở hữu những nét riêng về hình thể, tính cách. Do đó, khi chọn mua gối chống ngáy ngủ bạn nên cân nhắc nhiều đến các yếu tố tư thế ngủ, chiều cao gối yêu thích nhé! 

Cụ thể các tiêu chí cần xem xét kỹ khi chọn gối ngủ chống ngáy bạn nên biết là:

Chọn theo tư thế ngủ thường ngày của bạn

Muốn giảm được tình trạng ngáy ngủ, điều quan trọng bạn cần thực hiện là làm sao để đường thở luôn lưu thông, không bị cản trở. Và điều này chỉ có thể cải thiện tốt khi bạn chọn gối đúng theo tư thế ngủ.

  • Tư thế nằm nghiêng: Nằm nghiêng thường sẽ hạn chế được tình trạng lưỡi bị đẩy về phía cổ họng. Nhờ đó, bạn có thể thở dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tư thế này sẽ làm trống ở chiều cao vai. Vì thế, khi chọn gối bạn nên ưu tiên sản phẩm có trang bị thêm phần tựa lưng ở sau, gối cong chữ U. 
Chọn gối cần cân nhắc kỹ về tư thế ngủ của bản thân
Chọn gối cần cân nhắc kỹ về tư thế ngủ của bản thân
  • Tư thế nằm ngửa: Tư thế nằm ngủ này thường làm cho lưỡi tiến sâu trong cổ họng. Nó rất dễ dẫn đến trường hợp đường thở bị thu hẹp. Do đó, khi chọn gối chống ngáy bạn cần ưu tiên những sản phẩm có đệm cổ với độ phồng nhất định. Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng những chiếc gối có thể giúp phần xương từ đầu đến lưng tạo thành chữ S nhé!

Độ bền tốt, không biến dạng

Gối dễ bị biến dạng khi nằm ngủ sẽ khiến cho bạn phải đau mỏi vai gáy và trở mình liên tục trong đêm. Đồng thời cũng chính vì thế mà các đợt ngáy ngủ ở bạn cũng kéo dài hơn. Vì thế, khi chọn mua gối chống ngáy hãy chọn những sản phẩm có hình dạng phù hợp với thói quen ngủ của bạn. Đồng thời, hãy ưu tiên dùng những chiếc gối có thể giữ nguyên hình dạng ban đầu. 

Ưu tiên những chiếc gối có độ bền tóto
Ưu tiên những chiếc gối có độ bền tốt

Bạn nên hạn chế sử dụng các loại gối kém chất lượng, dễ bị xẹp lún trong thời gian sử dụng nhé! Gối làm từ chất liệu sợi hoặc urethan thường có độ cứng nhất định. Nó cũng dễ khôi phục về hình dạng ban đầu. Vì thế, bạn có thể tham khảo và lựa chọn các dòng gối cấu tạo từ các chất liệu đó nhé!

Xem thêm:

Chăn ga gối khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Chăn ga khách sạn giá rẻ tại Hà Nội

Chiều cao gối

Độ cao cũng là một trong những yếu tố bạn cần quan tâm nhiều khi chọn gối chống ngáy. Nếu như bạn nằm nghiêng, hãy chọn những chiếc gối có độ cao bằng với chiều cao từ bả vai đến cổ. Bạn tuyệt đối không được chọn gối có chiều cao vượt hơn mức này. Bởi nó dễ khiến cho hai bên cổ bị chật chội, cơ thể khó thả lỏng. Tốt nhất là nên chọn gối có độ cao dao động trong khoảng 8 – 10cm.

Nếu bạn nằm ngửa khi ngủ thì hãy ưu tiên chọn các mẫu gối có độ cao từ 5 – 8cm. Như vậy nó sẽ không ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Hơn nữa, gối cũng sẽ không làm cho bạn bị khó thở và ngáy khi ngủ.

Chiều cao gối nên nằm ở mức vừa phải
Chiều cao gối nên nằm ở mức vừa phải

Xem thêm: 

Tiêu chí chọn Ruột gối khách sạn 5 sao để ngủ ngon hơn

Chất liệu và độ cứng sản phẩm

Nhắc đến các chú ý khi chọn mua gối chống ngáy ngủ không thể không đề cập đến tiêu chí chọn gối có độ cứng tốt, chất liệu an toàn. Gối có độ cứng nhất định sẽ giúp cho bạn tìm kiếm được cảm giác vừa vặn và an toàn cho phần đầu khi nằm xuống. 

Không chọn gối quá cứng
Không chọn gối quá cứng

Hơn nữa, nó còn có thể nâng đỡ cơ thể của bạn, tránh được tình trạng ngủ ngáy ngay cả khi có các tác động bên ngoài. Ngoài ra, con người chúng ta thường tiết mồ hôi và bã nhờn khi ngủ. Vì thế, để giữ cho gối luôn sạch sẽ bạn nên chọn những gối có chất liệu dễ vệ sinh và làm sạch với nước.

Xem thêm:

Tiêu chuẩn Chăn ga gối đệm khách sạn 5 sao san trọng, tinh tế

Chăn ga gối đệm khách sạn giá tốt

Giá thành hợp lý

Kinh tế của mỗi người dùng khác nhau. Có người sẽ dư dả nhưng cũng có người hạn hẹp về tài chính. Do đó, trước khi chọn mua gối chống ngáy bạn cũng cần phải tính toán về ngân sách bản thân có thể bỏ ra. Sau đó, khảo sát giá của gối trên thị trường. Cuối cùng chọn mua sản phẩm tốt, phù hợp với ngân sách bạn nhé! Có như vậy mỗi khi sử dụng bạn đều cảm thấy hạnh phúc.

Mua gối chống ngáy ngủ ở đâu chất lượng?

Có rất nhiều đơn vị phân phối gối chống ngáy ngủ trên thị trường. Tuy nhiên, nơi bán uy tín, chất lượng và có mức giá phân phối tốt nhất phải nhắc đến GoldenSilk. Đây vốn là một đơn vị chuyên cung cấp chăn ga gối khách sạn, ga trải giường khách sạn và là một xưởng may chăn ga gối lớn trên thị trường.

Không chỉ nổi danh về đa dạng các sản phẩm chăn ga gối chống trào ngược dạ dày, ga gối gia đình cao cấp, Đệm khách sạn, …. GoldenSilk còn ghi điểm bởi chất liệu của từng sản phẩm đều đạt đến mức cao nhất. Hơn nữa, chế độ phục vụ khách hàng của đơn vị cũng rất tận tâm, nhiệt tình. Tất cả mọi khúc mắc của khách hàng về sản phẩm đều được đơn vị giải đáp nhanh trong 24h.

GoldenSilk - Đơn vị bán gối chống ngáy giá tốt nhất thị trường
GoldenSilk – Đơn vị bán gối chống ngáy giá tốt nhất thị trường

Gối chống ngáy tại đơn vị trước khi được bày bán đều đã qua quá trình kiểm duyệt khắt khe. Các kỹ thuật viên ở GoldenSilk đã test về chất lượng và đảm bảo rằng, an toàn, đáp ứng mọi nhu cầu dùng của khách hàng. Ở thời điểm này, GoldenSik cũng đang tổ chức nhiều chương trình ưu đãi lớn. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu, đừng quên ghé thăm đơn vị để mua sắm với giá hời nhé!

Các thông tin liên hệ:

Văn phòng:
536 Minh Khai, CT2, Tầng 17, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 34, An Thượng 17, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Số 1, ngõ 78 đường Hạ Long, Phường Bãi Cháy, Quảng Ninh

Hotline: 090 940 6886
Email: goldensilk6886@gmail.com
Website: changagoikhachsan.vn

Chi tiết các thông tin về gối chống ngáy ngủ trên đây mong rằng sẽ hữu ích đối với quý độc giả. Đừng quên rằng, GoldenSilk luôn chú tâm phục vụ các bạn. Nếu có bất cứ băn khoăn nào, hãy để lại cmt ở bài viết để nhận tư vấn nhanh nhất nhé!

The post Gối chống ngáy ngủ – Những công dụng tuyệt vời bạn nên sở hữu appeared first on Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK.



source https://changagoikhachsan.vn/goi-chong-ngay-giai-phap-toi-uu-cho-giac-ngu/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

This “TikTok Satisfies Tinder” Relationship Application Desires To Help Gen Z Connect

Quel representent les meilleurs condition de tchat seniors en 2021 ? )

Vải dệt thoi là gì? Có bao nhiêu loại vải dệt thoi?